Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nói gì khi lần đầu được thi đấu ở AFC Cup?

Thứ Bảy 10/02/2018 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành trẻ tuổi của FLC Thanh Hóa đã có những chia sẻ của mình khi được góp mặt trong đội hình ra sân trong trận gặp Global Cebu vào chiều nay 10/2.

Như những thông tin mà Bongda24h cập nhật, vào chiều nay 10/2, CLB FLC Thanh Hóa sẽ có trận đầu ra quân tại vòng bảng giải vô địch châu Á AFC Cup, gặp đội bóng Philippines, Global Cebu trên sân Mỹ Đình.

Bui Tien Dung noi gi khi lan dau duoc thi dau o AFC Cup hinh anh
Tiến Dũng thừa nhận luôn phải cố gắng để chiến đấu giành vị trí trong đội hình

Ở trận này, thủ thành trẻ tuổi vừa tạo được nhiều ấn tượng tại ĐT U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Thanh Hóa tin tưởng, trao cơ hội ra sân ở một trận đấu lớn. Đây cũng là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa, và được xem là trận đấu mở màn mùa giải mới của đội bóng xứ Thanh. Chính vì vậy, Tiến Dũng đã tỏ ra khá hứng khởi pha lẫn sự hồi hộp.

Chia sẻ với báo giới, thủ môn sinh năm 1997 tâm sự: "Tôi rất cảm kích trước sự yêu mến của người hâm mộ và khán giả nhà, tuy vậy tôi cũng tự ý thức được rằng trách nhiệm của mình là rất lớn. Trở lại CLB, trở lại với đấu trường V-League, rồi AFC Cup là những sân chơi rất khắc nghiệt và khốc liệt.

Không chỉ phải nỗ lực lớn để giúp CLB của mình đạt được những mục tiêu, thành tích của mùa giải mà tự tôi phải luôn cố gắng để chiến đấu giành vị trí trong đội hình. Với tôi, những kinh nghiệm ở V-League hay đấu trường CLB cấp châu lục còn khá ít ỏi, vì vậy cần phải cố gắng học hỏi, hoàn thiện mình hơn nữa. Hai mùa giải gần đây, FLC Thanh Hóa đều có những HLV ngoại chất lượng, đến từ môi trường bóng đá chuyên nghiệp, đòi hỏi mỗi cầu thủ đều phải cố gắng, nếu không sẽ mất vị trí.  Việc cần làm ngay của tôi bây giờ là toàn tâm, toàn ý, chiến đấu hết mình cho FLC Thanh Hóa".

Lúc này cuộc chiến cạnh tranh một suất bắt chính trước khung gỗ FLC Thanh Hóa đang diễn ra vô cùng khốc liệt giữa một Thanh Thắng giàu kinh nghiệm nhưng hạn chế về thể hình, thể lực với một Bửu Ngọc có sức mạnh, thể hình, thể lực lý tưởng nhưng không được đánh giá cao về sự ổn định, chưa kể một Bùi Tiến Dũng, trẻ trung, tự tin nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó, Tiến Dũng sẽ phải nỗ lực hơn nữa để vượt qua các đàn anh và giành suất bắt chính. Có như vậy, anh mới có thể duy trì phong độ trong tương lai.

Tiến Dũng bắt chính ở AFC Cup: Coi chừng cạm bẫy sau ánh hào quang
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận FLC Thanh Hóa vs Global Cebu, HLV Marian Mihail có nhắc tới việc để thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng bắt chính. Đây là tin...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X