Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện, quyết chớp thời cơ để cứu vãn sự nghiệp

Thứ Tư 09/03/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ phải thể hiện hết sức mình để có thể tạo dấu ấn trong ngày được trao cơ hội bắt chính.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện

Vào ngày 12/3 tới, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy đối đầu với Hà Nội. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Trần Minh Chiến. Chiều qua (8/3), toàn đội đã có buổi tập đầu tiên sau trận hòa CLB Bình Dương thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League 2022.

Với việc thủ môn số 1 của đội là Nguyễn Thanh Thắng dính chấn thương đùi, cơ hội bắt chính ở màn so tài sắp tới nhiều khả năng sẽ thuộc về Bùi Tiến Dũng. 

Sau trận hoà Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến đã hé lộ về việc trao cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Nguyễn Thanh Thắng có thể phải nghỉ hai tuần do chấn thương nói trên. Ở đội TPHCM chúng tôi có ba thủ môn có chuyên môn tốt là Nguyễn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng và Phạm Văn Cường.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện trước cơ hội bắt chính hình ảnh

Bùi Tiến Dũng tích cực tập luyện trước cơ hội bắt chính trận Hà Nội

 

Thủ môn nào trong số ba người này đạt phong độ cao, người ấy sẽ được trao vị trí chính thức. Riêng ở trận vừa mới diễn ra với B.Bình Dương, chúng tôi đăng ký hai thủ môn là Thanh Thắng và Tiến Dũng, còn Văn Cường đang mắc Covid-19".

Cũng trong buổi tập này, thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ ra đầy quyết tâm và chăm chỉ tập luyện. Hơn ai hết, thủ môn sinh năm 1997 đang rất khao khát được thể hiện bản thân, đặc biệt là trận đấu sắp tới sẽ là màn tái ngộ đội bóng cũ Hà Nội FC. Nếu như có thể tận dụng tốt cơ hội này, anh sẽ có cơ hội cạnh tranh suất bắt chính thay vì đóng vai trò dự bị.

Ở buổi tập diễn ra vào chiều ngày 8/3, ngoài Bùi Tiến Dũng và Thanh Thắng, còn có 2 thủ môn khác của TP.HCM là Văn Cường và Hồ Viết Đại. Trong đó, thủ môn Văn Cường vừa khỏi Covid-19, người còn lại là Viết Đại, anh là tân binh được CLB TP.HCM mượn từ SLNA trong một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X