Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng được khen hoàn hảo khi giúp CLB TP.HCM giữ sạch lưới

Thứ Bảy 15/10/2022 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận về những lời khen ngợi từ HLV Vũ Tiến Thành sau khi giúp CLB TP.HCM giữ sạch lưới trước Bình Dương.

Bùi Tiến Dũng được khen hoàn hảo khi giúp CLB TP.HCM giữ sạch lưới

CLB TP.HCM đã có chuyến làm khách được dự đoán là “lành ít dữ nhiều” đến sân Gò Đậu đối đầu với Bình Dương FC. Bước vào trận đấu, hai đội bóng chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra được hàng loạt cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, bàn thắng là điều còn thiếu trong suốt 90 phút thi đấu. 

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý: 

"Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Thanh Thắng đều có thế mạnh riêng. Khi xem lại các trận trước, tôi cho rằng đội bóng bị thủng lưới trên 20 bàn là do cách chơi của đội không đạt yêu cầu. Áp dụng lối đá chặt chẽ cũng giúp Tiến Dũng đỡ mệt hơn. Nhiều tình huống bị thủng lưới ở các trận trước đây là trong tình thế 1 chọi 1.

Bùi Tiến Dũng vượt qua được rào cản tâm lý khiến cậu ấy mất tự tin. Cậu ấy có tiềm năng. Chúng tôi gần gũi, tìm cách trao đổi với Tiến Dũng. Thứ hai, chỉ nói về tâm lý thì không đủ, mà phải nhắc tới lối chơi. Nếu đội bóng chơi chặt chẽ thì thủ môn sẽ có niềm tin hơn".

Bui Tien Dung

Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới trong trận đấu của CLB TP.HCM vs Bình Dương

Ở trận đấu với Bình Dương, thủ thành sinh năm 1997 đã có nhiều pha ra vào hợp lý và nhận được lời khen là hoàn hảo của HLV trưởng. Từ khi ông Thành về nắm đội, Dũng "Gôn" chơi cũng ổn định hơn.

Đánh giá về trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng:

"Trận đấu này tôi yêu cầu phải có điểm. Bởi vì giải đoạn khó khăn này mình phải nhìn đối thủ để thi đấu. Các bạn biết 8 trận đấu là 8 trận khó khăn. Bởi vì TP.HCM đã không còn trận cầu 6 điểm nào nữa cả. Các đối thủ đều thuộc tốp trên và đang đặt mục tiêu vào tóp 3 hoặc phấn đấu cao hơn. Về chuyên môn. Các đội trên đều có chuyên môn tốt

Trước khi chúng tôi đá hai trận sân khách, tinh thần của toàn đội rất khó khăn. Sau 2 trận vừa rồi, chúng tôi đã có được 4 điểm. Tôi cho rằng đó là kết quả tốt và trên yêu cầu. Đó là cơ sở để chúng tôi hướng tới trận gặp Hà Nội và SLNA.”

Cuối cùng, ông khép lại phần họp báo của mình: “Giữa hiệp tôi yêu cầu các cầu thủ không đá cầu toàn nữa. Tôi yêu cầu Trọng Long đá cao hơn, những người khác đá rộng ra. Chúng tôi đã chơi tốt hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn. Tôi không tiếc trận đấu này khi đối thủ là Bình Dương.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X