Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng: Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup rất khó khăn

Thứ Ba 21/09/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng có những nhận định về bảng đấu của ĐT Việt Nam sau kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021.

Xác định bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Chiều 21/9, AFF đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021 thông qua hình thức trực tuyến. Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Nhận định về bảng đấu của ĐT Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ:

"Bảng đấu của ĐT Việt Nam gồm các đối thủ quen thuộc. Chúng ta từng đối đầu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vừa qua và nay sẽ gặp lại họ. Ngoài ra, Lào và Campuchia thể hiện sự tiến bộ trong thời gian gần đây. Đây sẽ là một bảng đấu khó khăn cho ĐT Việt Nam.

Tôi nghĩ việc phải thi đấu liên tục tại vòng loại World Cup và AFF Cup sẽ có những bất lợi và cả lợi thế. Nhưng toàn đội, đặc biệt là Ban huấn luyện đã lên kế hoạch chi tiết để các cầu thủ khi tham dự AFF Cup thì sẽ có sự cân bằng. Một số trận đấu có thể sẽ có những sự xoay tua. Chúng tôi đã sẵn sàng cho những chiến dịch sắp tới."

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng thừa nhận ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khăn tại AFF Cup 2021.

Trở lại với quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, Bùi Tiến Dũng nói tiếp:

"2 trận vừa qua, ĐT Việt Nam không có kết quả tốt. Nhưng toàn đội đã thể hiện lối chơi và tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi tích cực tập luyện để sẵn sàng cho 2 trận đấu tới. Tất cả các thành viên đều cố gắng từng buổi tập để có được sự chuẩn bị tốt nhất, đặc biệt là trận gặp Trung Quốc.

Chân thương của tôi hiện đã hoàn toàn bình phục. Hiện tại tôi đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội."

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam AFF Cup 2021

 

Lịch thi đấu AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam gặp Lào ở trận ra quânLịch thi đấu AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam gặp Lào ở trận ra quân
ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Lào trong trận ra quân tại AFF Cup 2020 trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch.
HLV Malaysia ghen tị với lợi thế của ĐT Việt NamHLV Malaysia ghen tị với lợi thế của ĐT Việt Nam
Một ngày trước lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trong việc chinh phục ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X