Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng lên tiếng đính chính vụ gia đình gặp rắc rối

Thứ Tư 07/06/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã lên tiếng phủ nhận về sự việc lùm xùm liên quan đến gia đình của cầu thủ này.

Theo đó, vào ngày 6/6, trang cá nhân của vợ Bùi Tiến Dũng là Nguyễn Khánh Linh đã đăng tải đoạn nội dung gây xôn xao:

"Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để ba mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên phải đến cuối ngày trung vệ Bùi Tiến Dũng mới lên tiếng đính chính. Thủ quân của CLB Viettel cho biết, gia đình anh vẫn rất yêu thương nhau và cho biết bà xã anh - Khánh Linh bị hack trang Facebook.

Cầu thủ này còn đăng hình gia đình đi nghỉ mát tại Nha Trang, Khánh Hoà cùng dòng giải thích:

“Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi (tên viết tắt của các thành viên trong gia đình Bùi Tiến Dũng-PV) xử lý bọn hacker nhé”.

Bùi Tiến Dũng lên tiếng đính chính vụ gia đình gặp rắc rối 1

Bùi Tiến Dũng đăng hình hạnh phúc cùng gia đình

Hiện tại, bài viết này vẫn còn trên trang cá nhân của vợ trung vệ người Hà Tĩnh. Đây không phải là lần đầu tiên gia đình Bùi Tiến Dũng gặp rắc rối liên quan tới những bài đăng trên Facebook của vợ.

Hồi năm 2020, Khánh Linh từng đăng bài ám chỉ chồng "vô tâm" và đổi trạng thái cá nhân thành "mẹ đơn thân". Tuyển thủ Việt Nam sau đó lên tiếng giải thích rằng “nóc nhà” của mình đang giận dỗi một chút thôi.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh quen nhau từ năm 2018 qua sự giới thiệu của một người bạn. Đặc biệt, chuyện tình của cả hai bắt đầu từ trong bệnh viện. Khi đó Khánh Linh bị ốm và trung vệ này đã chủ động hỏi han, đến thăm khiến cô cảm động.

Sau một thời gian cả hai chính thức hẹn hò. Đến năm 2019, cặp đôi quyết định làm đám hỏi, tiến tới hôn nhân và đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Sau khi đăng quang chức vô địch V.League 2020 cùng Viettel, Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân. Và đến đầu năm 2021, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng và Khánh đã có hai nhóc tỳ dễ thương là bé Sushi và Mochi. Hai bé thường xuyên xuất hiện trên khán đài cùng mẹ để tiếp lửa thi đấu cho bố.

Chiều qua 6/6, CLB Viettel đã để hoà Khánh Hoà với tỷ số 0-0. Bùi Tiến Dũng có tên trong danh sách dự bị nhưng không được vào sân. Trước đó, anh cũng vắng mặt trong hai trận đấu của Viettel với SLNA và Thanh Hoá.

Hôm nay 7/6, Tiến Dũng sẽ có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X