Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng lấy vợ

Chủ Nhật 22/05/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài bên nhau, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái người mẫu Dianka Zakhidova đã tiến đến hôn nhân.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm

Sáng ngày 22/5, loạt ảnh cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Dianka Zakhidova xuất hiện trên mạng xã hội không khỏi khiến cho NHM bất ngờ. Dù trước đó có nhiều tin đồn về điều này nhưng chính chủ chưa một lần lên tiếng về chuyện trọng đại trên.

Đến thời điểm hiện tại, thủ môn thuộc biên chế của CLB TP.HCM cũng chưa thông báo mà người tiết lộ là vợ chồng tay buôn siêu xe Phan Công Khanh - bạn thân Dũng Gôn. Bùi Tiến Dũng gần như muốn bảo mật thông tin này đến phút chót.

Phan Công Khanh viết: "Happy Wedding ! Anh chúc hai em và gia đình có một ngày vui thật trọn vẹn. Cuộc sống sau này có thể còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng hãy nắm tay nhau vượt qua tất cả nhé, anh luôn tin và chúc cho hai bạn hạnh phúc vẹn tròn". Những cầu thủ thân thiết như Văn Hậu, Quang Hải hay Hà Đức Chinh cũng đến chung vui cùng Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng Ảnh: Phan Công Khanh

Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới. Ảnh: Phan Công Khanh

Bùi Tiến Dũng Ảnh: Phan Công Khanh
Bố mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng Ảnh: Phan Công Khanh
Bùi Tiến Dũng Ảnh: Phan Công Khanh
Dàn bạn thân của chú rẻ Bùi Tiến Dũng gây sốt với trang phục màu hồng. Ảnh: Phan Công Khanh


Trong ngày lễ trọng đại, Tiến Dũng mặc vest màu nude cùng tông với váy cưới của cô dâu. Khách mời mặc dress-code màu trắng, đen. Chỉ có nhóm bạn thân của chú rể là mặc đồ màu Hồng.

Bùi Tiến Dũng Ảnh: Phan Công Khanh
Dàn khách mời xịn xò đến chung vui cùng Tiến Dũng. Ảnh: Phan Công Khanh

Được biết Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova công khai hẹn hò từ tháng 8/2020 và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Trong thời gian 2 năm bên nhau qua, thủ thành quê Thanh Hóa không còn ngại chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cạnh người yêu nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X