Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng lấy câu nói gì để nhắc nhở bản thân?

Thứ Năm 22/02/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết đang viết nhật ký và có một câu tâm niệm để nhắc nhở bản thân sau thành công tại VCK U23 châu Á.

Trong chiến tích giành ngôi á quân châu lục cùng U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng là một trong số những cái tên nổi bật nhất. Không chỉ có những pha ra vào hợp lý, phản xạ tốt, Tiến Dũng còn gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng bắt phạt đền, giúp U23 Việt Nam vượt qua Iraq rồi Qatar để tiến vào chung kết.
Thu thanh Bui Tien Dung lay cau noi gi de nhac nho ban than hinh anh
Thủ thành Bùi Tiến Dũng tự nhắc bản thân không được tự mãn.

Cũng giống như nhiều "ngôi sao" của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng trở thành gương mặt "hot". Ngoài việc liên tục được mời tham dự sự kiện, chàng thủ môn xứ Thanh còn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Những điều đó khiến Tiến Dũng cảm thấy vui nhưng cũng có đôi chút bất tiện khi thiếu không gian riêng.
Trả lời phỏng vấn trên VnExpress, Bùi Tiến Dũng tiết lộ có cách thức đặc biệt để tự nhắc nhở bản thân: "Tôi luôn tự nhủ phải giữ được đôi chân trên mặt đất, không được mất tập trung trong tập luyện và thi đấu. Tôi vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ chứ không phải là ngôi sao hay tượng đài gì cả, thành tựu còn chưa có gì đáng kể".
"Gần đây ngày nào tôi cũng viết nhật ký, và câu cuối luôn là 'Không Được Tự Mãn'. Tôi phải nhắc nhở mình rằng bản thân còn một chặng đường dài phía trước và còn rất nhiều mục tiêu chưa thực hiện được. Tôi biết hiện tại mình còn nhiều điểm yếu kém, muốn có tương lai tốt cần phải tập luyện nhiều hơn nữa để khắc phục".
Bùi Tiến Dũng khẳng định không quan tâm đến những lùm xùm quanh vụ "báo giá quảng cáo" khi bản thân không làm gì sai trái. Đồng thời thừa nhận rằng sẵn sàng đón nhận thử thách khi cạnh tranh suất ra sân với hai đàn anh Thanh Thắng và Bửu Ngọc tại FLC Thanh Hóa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận đây là cái Tết vui nhất
Thủ thành Bùi Tiến Dũng thừa nhận đây là cái Tết vui nhất của hai anh em khi được quây quần cùng gia đình.
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X