Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng lạc quan về cơ hội trụ hạng của HAGL

Thứ Năm 27/06/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, thủ thành HAGL, Bùi Tiến Dũng đã tỏ ra lạc quan về cơ hội trụ hạng V-League của đội nhà. 

Với trận thua đậm 0-5 trước đối thủ CAHN FC trong thế thiếu người, CLB HAGL đã không thể hoàn thành mục tiêu giành điểm ở vòng 25 như đã đề ra. Tuy nhiên trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc đua trụ hạng của 'Gỗ' khi mà họ vẫn đang nắm quyền tự quyết.  

Bui Tien Dung Ha Noi vs HAGL
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có niềm tin về việc HAGL sẽ trụ hạng.

Nếu thắng ở vòng đấu cuối trước Hải Phòng, HAGL sẽ trụ hạng. Trong trường hợp hòa hoặc thua nhưng đội xếp thứ 13 là SLNA cũng không thắng ở vòng 26 thì HAGL cũng sẽ 'thoát hiểm' thành công.

Và khi được hỏi về chuyện này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện sự lạc quan: "Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là ít nhất có 1 điểm nhưng mọi thứ phá sản khi trung vệ Gabriel nhận thẻ đỏ quá sớm. Lịch thi đấu 4 ngày/trận cũng rất căng, anh em cầu thủ HAGL đa phần đều là người trẻ ít kinh nghiệm.

Khi tôi tới đội bóng thì biết đây sẽ là một hành trình khó khăn, chúng tôi còn một vòng đấu nữa và hy vọng là anh em đoàn kết để vượt qua thử thách này. HAGL chắc chắn sẽ ở lại V-League mùa tới và toàn đội sẽ làm hết mình để đạt được mục tiêu này".

Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB HAGL trong giai đoạn 2 ở mùa giải năm nay. Theo số liệu thống kê, người gác đền gốc Thanh Hóa đã thi đấu 14/15 trận của HAGL. Anh đã để lại nhiều ấn tượng với những pha đổ người kịp thời cứu thua cho đội bóng phố núi. Dù phải nhận 18 bàn thua nhưng Dũng 'gôn' cũng đã chơi đầy nỗ lực để giữ sạch lưới 4 trận cho HAGL.

CLB HAGL nhận tổn thất lớn trước vòng 26 V-League 2023/2024CLB HAGL nhận tổn thất lớn trước vòng 26 V-League 2023/2024
Theo đó đội bóng phố núi HAGL sẽ không có sự phục vụ của hai cái tên quan trọng ở vòng đấu hạ màn V-League 2023/2024 do những án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X