Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được giới thiệu cho ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 24/05/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VFF, thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ được giới thiệu cho U23 Việt Nam ở trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới, chứ không phải là đội tuyển Việt Nam dự King’s Cup.

Sau một năm 2018 đã để lại nhiều dấu ấn ở các ĐTQG và CLB Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp rất nhiều khó khăn khi chuyển sang khoác áo CLB Hà Nội.

Neu khong chan thuong, Bui Tien Dung duoc danh gia co co hoi rat lon de chiem vi tri trong khung go U23 Viet Nam.
Bùi Tiến Dũng không được giới thiệu cho ĐT Việt Nam tại King's Cup

Việc gặp chấn thương cũng như gặp 'đối thủ nặng ký' là Nguyễn Văn Công ở Hà Nội FC là nguyên nhân khiến Bùi Tiến Dũng ít có cơ hội được ra sân. Cho tới lúc này, Tiến Dũng mới chỉ có vỏn vẹn 1 trận đấu cho đội bóng thủ đô ở trận thắng SHB Đà Nẵng cuối tuần qua.

Trước việc thủ thành người Thanh Hóa không thi đấu thường xuyên ở mùa giải năm nay, đại diện VFF cho biết Bùi Tiến Dũng sẽ không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

Trao đổi với báo chí, trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Cảnh của thầy Park cũng cho biết dù Văn Lâm luôn là ưu tiên số 1 của thầy Park trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam hay thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản tiếp tục được chiến lược gia 60 tuổi theo dõi sát sao phong độ.

Dự kiến danh sách tập trung cả hai đội tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG sẽ được thầy Park chốt và công bố ở thời điểm vòng 12 V-League 2019 cuối tuần này khép lại.

Báo Thái Lan soi thông tin về cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam
Người Thái đang tỏ ra quan tâm tới tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X