Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng khẳng định sẵn sàng bắt chính trước Malaysia

Thứ Ba 13/11/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không phải sự lựa chọn đầu tiên trong khung gỗ, nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẵn sàng trước trận gặp Malaysia với quyết tâm cao nhất.


Bùi Tiến Dũng nói gì trước đại chiến?
 

Trong buổi tập vào chiều nay 13/11, các cầu thủ Việt Nam đã đến sân sớm hơn hôm qua. Toàn đội cũng chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp ít phút trước khi tập kín, và Tiến Dũng là người có những chia sẻ trước buổi tập.
 
Trả lời những câu hỏi về đối thủ tại bảng A, thủ môn CLB Thanh Hóa cho biết: “Sau bữa cơm ngày hôm qua, toàn đội đã cùng theo dõi trận đấu của 2 đội tuyển Myanmar và Malaysia. Trong đó, ĐT Malaysia rất khỏe, nhưng không thể đánh giá chiến thuật của họ chỉ sau 1 trận đấu.” 
 
“Lúc này, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận chiến phía trước, và cố gắng đạt điểm rơi phong độ. Chúng ta mới trải qua 1 trận đấu và chặng đường vẫn còn dài, bởi vậy toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành lấy kết quả tốt.”

Bui Tien Dung duoc phan cong tra loi phong van truoc buoi tap cua DT Viet Nam chieu ngay 13/11.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẵn sàng trước trận gặp Malaysia.


Về sức nóng trước trận Việt Nam vs Malaysia khi mức giá vé rất cao, thủ môn sinh năm 1997 tiếp tục: “Tôi thích trận đấu có đông khán giả, nhiều CĐV đến theo dõi màn trình diễn của toàn đội. Với mỗi cầu thủ, chúng tôi cố gắng sắp xếp vé cho người thân. Còn khán giả thì tôi mong rằng sẽ có cách nào đó để mọi người thuận lợi khi đến tham dự trận đấu.”
 
Dù phải dự bị cho Đặng Văn Lâm trong khung gỗ, nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẵn sàng trước trận gặp Malaysia với quyết tâm cao nhất. Anh cho biết: “Tôi phải sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, bất kể không được ra sân thường xuyên. Toàn đội đều phải nghiên cứu đối thủ, chuẩn bị trước trận và sẵn sàng nếu có bất kỳ cầu thủ nào gặp chấn thương.”
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X