Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng hóa Karius trong buổi tập của CLB TP.HCM

Thứ Bảy 26/02/2022 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc búi tóc sau đầu, Bùi Tiến Dũng khiến NHM liên tưởng tới thủ thành nhiều tai tiếng từng khoác áo Liverpool, Loris Karius.

 

Do không phải thi đấu ở vòng 1 V-League 2022 nên CLB TP.HCM tiếp tục ra sân tập luyện vào cuối tuần để sẵn sàng bước vào vòng đấu tiếp theo vào giữa tuần sau. Và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gây chú ý với bộ dạng "cosplay" cựu cầu thủ Liverpool, Loris Karius.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng buộc tóc như Karius

Xuất hiện với chỏm tóc sau gáy, Dũng 'gôn' đã bớt đi phần nào vẻ nam tính, phong độ thường thấy của mình trên sân cỏ. Song điều này không hề ảnh hưởng tới phong độ của cựu thủ thành U23 Việt Nam khi anh vẫn đang tập trung cho sự nghiệp.

Với sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện ở mùa bóng năm nay khi HLV Trần Minh Chiến về dẫn dắt CLB TP.HCM thay thế HLV Polking, đây sẽ là cơ hội để người hùng Thường Châu năm nào chiếm lấy suất bắt chính tại CLB.

Sau giải U23 Đông Nam Á 2018 lịch sử, Bùi Tiến Dũng đã gặp không ít lận đận trong sự nghiệp. Sau một mùa giải phải 'mài đũng quần' ở CLB Hà Nội, thủ thành người xứ Thanh đã quyết định "Nam tiến" để chơi bóng cho CLB TP.HCM. Song tại đây, anh cũng gặp rất nhiều khó khăn để cạnh tranh suất ra sân sau không ít những sai sót trước khung gỗ.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng đang nỗ lực cạnh tranh vị trí tại CLB TP.HCM.

Dẫu vậy, với những cố gắng không ngừng trong thời gian qua, thủ thành sinh năm 1997 đang dần chiếm được lòng tin của BHL 'Chiến hạm đỏ'. Ở những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải, Bùi Tiến Dũng đã không ít lần được bắt chính từ đầu và đã để lại ấn tượng bởi những phản xạ cứu thua ấn tượng cùng sự tập trung, điềm tĩnh trước áp lực của mình.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X