Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hết hợp đồng khoác áo CLB CAHN

Thứ Tư 03/07/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ môn sinh năm 1997, Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại CLB CAHN để làm thủ tục hết hạn hợp đồng. Và nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của anh sẽ là đội bóng phố núi HAGL.

Sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc, ba cầu thủ mà HAGL mượn từ CLB CAHN là thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài và trung vệ Trần Quang Thịnh cũng đã rời đội để trở lại đội bóng ngành công an.

Bui Tien Dung tap CAHN vs HAGL
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ rời CLB CAHN sau khi hết hợp đồng.

Được biết trường hợp của thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài trở lại CLB CAHN để làm thủ tục hết hạn hợp đồng. Cả hai sẽ trở thành cầu thủ tự do và được phép ký hợp đồng với đội bóng khác. Và nhiều khả năng họ sẽ về đầu quân cho HAGL. 

Ở mùa giải vừa qua, dù chỉ chuyển tới khoác áo đội bóng chủ sân Pleiku ở giai đoạn 2 nhưng Dũng 'gôn' và Tấn Tài đều đã để lại những ảnh hưởng nhất định tại đội bóng phố núi. Đặc biệt thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc, qua đó góp phần giúp 'Gỗ' trụ hạng thành công.

Vì thế việc HAGL thuyết phục họ ký hợp đồng mới cũng là điều dễ hiểu. Theo một số nguồn tin, Bùi Tiến Dũng đã đàm phán hợp đồng với CLB LPB HAGL, thời hạn là hai năm. Huỳnh Tấn Tài cũng được CLB LPB HAGL đàm phán hợp đồng một năm.

Đã rõ tân binh 'xịn xò' đầu tiên của CLB Công An Hà NộiĐã rõ tân binh 'xịn xò' đầu tiên của CLB Công An Hà Nội
Chỉ ít ngày sau khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại, CLB Công An Hà Nội đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên. Đó là tiền đạo Alan Sebasao Alexandre đến từ Brazil.
LPBank HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 2024/2025LPBank HAGL có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa giải V-League 2024/2025
Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024-2025, CLB LPBank HAGL mới đây đã quyết định gia hạn hợp đồng hai năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X