Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập Hải Phòng

Chủ Nhật 14/11/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay SHB Đà Nẵng khi mùa giải 2021 khép lại, tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Hải Phòng.

Bùi Tiến Dụng đạt thỏa thuận gia nhập Hải Phòng

Kết thúc mùa giải 2021, Bùi Tiến Dụng hết hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết định rời đội bóng sông Hàn sau 5 năm gắn bó.

Trong thời gian qua, Tiến Dụng nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng V.League. Theo thông tin mới nhất từ Thethao.vn, cầu thủ sinh năm 1998 quyết định lựa chọn Hải Phòng làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Bùi Tiến Dụng đạt thỏa thuận gia nhập Hải Phòng hình ảnh
Bùi Tiến Dụng đạt thỏa thuận gia nhập Hải Phòng.

Mức đãi ngộ Tiến Dụng nhận được tại Hải Phòng không được tiết lộ. Trong thời gian tới, đôi bên sẽ thống nhất nốt những điều khoản cuối cùng trước khi chính thức kí hợp đồng.

Sau khi đổi chủ, Hải Phòng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Chủ tịch Trần Văn Hoàn lập tức chi tiền tu sửa sân bãi và cơ sở vật chất tại đội bóng.

Trước thềm V.League 2022, đội bóng đất cảng đang rất tích cực để có được lực lượng tốt nhất hướng tới những mục tiêu của riêng mình. Hải Phòng đã bổ nhiệm HLV Chu Đình Nghiêm vào chiếc ghế HLV trưởng.

Đội chủ sân Lạch Tray cũng được HAGL cho mượn khoảng 15 cầu thủ, trong đó có những cái tên chất lượng như Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, A Hoàng... Ngoài ra, Hải Phòng còn chiêu mộ thành công tiền vệ Hải Huy từ Than Quảng Ninh và sắp tới sẽ thử việc Lê Sỹ Minh từ TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X