Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Viettel

Thứ Tư 16/12/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ gốc Hà Tĩnh, Bùi Tiến Dũng vừa mang tới một thông tin cực vui với những người yêu mến CLB Viettel và đội bóng Thể Công trước đây.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Viettel đã cho biết họ đã nhận được 'cái gật đầu' từ trung vệ thủ quân Bùi Tiến Dũng trong việc ký hợp đồng mới.

Được biết, "Tư" Dũng sẽ đáo hạn hợp đồng với nhà vô địch V-League 2020 vào tháng 3/2021. Và sau một thời gian đàm phán, hai bên đã đạt được thỏa thuận gia hạn.

Bùi Tiến Dũng gia hạn hợp đồng với Viettel hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Viettel

Bùi Tiến Dũng là một sản phẩm của chính là đào tạo trẻ Viettel. Anh sớm nổi tiếng khi là trụ cột ĐT U19 Việt Nam năm 2014 của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Bùi Tiến Dũng sau đó cũng có một năm chơi bóng ở V-League cho HAGL dưới dạng 'lính đánh thuê'.

Là một cầu thủ thuộc dạng ngoan của bóng đá Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã có sự phát triển không ngừng để trở thành một trung vệ hàng đầu ở ĐTQG cũng như tại CLB Viettel. Cầu thủ quê Hà Tĩnh hiện tại cũng chính là người mang băng thủ quân của đội bóng áo lính.

Chính vì thế, Viettel hiểu rằng mình buộc phải giữ chân Bùi Tiến Dũng cho tham vọng duy trì sự thống trị V-League cũng như có thể vươn tầm ở sân chơi quốc tế. Và họ đã đưa ra một chế độ đãi ngộ tốt hơn để thuyết phục đội trưởng của mình ở lại.

Thông báo về chuyện vui này, trang Facebook tích xanh của Viettel viết: "Chúc mừng Bùi Tiến Dũng đã gia hạn hợp đồng cùng Viettel FC, tiếp tục cùng đội bước vào mùa giải mới với những cơ hội mới và nỗ lực mới. Chúc mừng chú rể Bùi Tiến Dũng với một đám cưới ngọt ngào đang chờ đợi trong ít ngày tới".

Về đám cưới của Bùi Tiến Dũng, hôn lễ sẽ được tổ chức ở 3 nơi gồm Hà Tĩnh (nhà trai), Bắc Ninh (nhà gái) và Hà Nội với sự tham dự của bạn bè thân thiết của cặp đôi này. Lễ cưới sẽ diễn ra ngay đầu tháng 1 sau khi Dũng 'Tư' kết thúc đợt tập trung ĐT Việt Nam.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng diện áo đấu ĐTVN chụp ảnh cưới cực chất
Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây khoe bộ ảnh cưới cực chất với trang phục là áo đấu ĐT Việt Nam.
Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thể thao, gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây hợp tác với thương hiệu thể thao để cho ră mắt một dòng sản phẩm riêng dành cho giới trẻ.
Bùi Tiến Dũng chốt thời điểm cưới, học Công Phượng tổ chức ở 3 nơi
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ấn định thời điểm sẽ chính thức tổ chức đám cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X