Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Viettel

Thứ Ba 23/03/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quá trình đàm phán, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Viettel.

Như vậy trung vệ tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo Viettel ít nhất trong vòng 3 năm nữa. Chi tiết của bản hợp đồng cũng như mức đãi ngộ dành cho cầu thủ sinh năm 1995 không được các bên tiết lộ.

Hợp đồng cũ giữa Bùi Tiến Dũng và Viettel đáo hạn vào tháng 3 này. Trong thời gian qua, đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán và cùng bày tỏ thiện chí tiếp tục cộng tác với nhau.

Viettel gia hạn hợp đồng thành công với Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Bùi Tiến Dũng gia hạn hợp đồng với Viettel thêm 3 năm.

Trong ngày gia hạn hợp đồng với Viettel, Bùi Tiến Dũng không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Lần ký hợp đồng này rất đặc biệt bởi với tôi. Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ 2. Đây là CLB tôi đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng dài hạn sẽ càng cho mình thêm động lực, tự tin và động lực để gắn bó. Dũng muốn cống hiến hết mình cho CLB và cùng đồng đội nỗ lực để mang đến những danh hiệu tốt nhất cho đội bóng."

Bùi Tiến Dũng trong thời gian qua cùng Viettel trải qua những thăng trầm. Anh là nhân tố không thể thay thế của đội bóng áo lính kể từ khi còn thi đấu ở Hạng Nhất, Hạng Nhì. Mùa trước, chính trung vệ số 4 góp công lớn giúp Viettel vô địch V.League 2020, trong đó không thể không kể tới thành tích giữ sạch lưới 6/7 trận ở giai đoạn 2 .

Ngoài Bùi Tiến Dũng, Viettel cũng gia hạn hợp đồng thành công với Trương Văn Thiết. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng trưởng thành từ CLB Viettel và đã tìm được chỗ đứng trong đội 1 ở thời điểm hiện tại.

Viettel nhận hung tin: Khắc Ngọc nghỉ gần hết lượt điViettel nhận hung tin: Khắc Ngọc nghỉ gần hết lượt đi
Với chấn thương đầu gối có diễn biến phức tạp, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất tới hết tháng 4 tới.
Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2021: TPHCM vs Hà Nội; Viettel vs HAGLLịch thi đấu vòng 5 V.League 2021: TPHCM vs Hà Nội; Viettel vs HAGL
Lịch thi đấu V.League 2021 vòng 5 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá Việt Nam vòng 5 VLeague 2021 trên kênh VTV6, VTV5, BDTV.
CHÙM ẢNH: Tuấn Anh dính chấn thương, đích thân HLV Kiatisuk sơ cứuCHÙM ẢNH: Tuấn Anh dính chấn thương, đích thân HLV Kiatisuk sơ cứu
Tiền vệ Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Viettel tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X