Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng gần hồi phục hoàn toàn chấn thương

Thứ Hai 25/07/2022 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa CLB Viettel và CLB TP.HCM, HLV Bae Ji-won đã có những cập nhật về tình hình thể trạng của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng.
Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng dính chấn thương háng ở vòng 3 V.League 2022 và vẫn chưa trở lại.

Kể từ khi V.League quay trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn chưa ra sân. Đội trưởng CLB Viettel dính chấn thương háng trong trận đấu gặp CLB Sài Gòn ở vòng 3 V.League diễn ra vào tháng 4. Dù sau đó cầu thủ này vẫn được đăng ký trong danh sách tham dự vòng bảng AFC Cup 2022 nhưng anh không được ra sân. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Viettel và CLB TP.HCM, HLV trưởng Bae Ji-won đã có những cập nhật về tình hình hồi phục của Tiến Dũng: "Tiến Dũng gần như hồi phục hoàn toàn nhưng chấn thương tốn nhiều thời gian hồi phục, chúng tôi muốn cẩn thận và muốn Dũng hồi phục 100% rồi mới sử dụng. Hiện tại Dũng đã ổn và đã sẵn sàng tập luyện với đội".

Việc Tiến Dũng chuẩn bị hồi phục hoàn toàn là tín hiệu mừng đối với CLB Viettel bởi anh chính là chốt chặn quan trọng trong hàng phòng ngự đội bóng. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có những cập nhật về tình trạng của Nhâm Mạnh Dũng: 

"Tôi liên tục trao đổi cùng bác sĩ của đội. Với trường hợp của Nhâm Mạnh Dũng thì chấn thương mắt cá hay đầu gối sẽ mất nhiều thời gian hơn. Thể trạng Nhâm Mạnh Dũng tôi cần bạn ấy hồi phục hoàn toàn để tránh những chấn thương tái phát trong tương lai".

Những ca chấn thương trong đội bóng đang khiến CLB Viettel gặp nhiều khó khăn. Ngoài trường hợp của Tiến Dũng và Mạnh Dũng, một cầu thủ nội quan trọng khác của đội bóng quân đội cũng đang không thể thi đấu là Đức Chiến.

HLV Bae Ji-won nhấn mạnh việc duy trì thể trạng cho các cầu thủ ở giai đoạn hiện tại: "Với mật độ thi đấu dày như hiện tại, tôi nghĩ mặt kỹ chiến thuật không quan trọng bằng giữ nền tảng thể trạng cho cầu thủ. Tôi biết là khó khăn nhưng tôi đang cố gắng giữ cầu thủ có thể trạng tốt nhất.

Với đội hình ban huấn luyện cũng như y tế, bác sĩ cùng tinh thần cầu thủ hiện tại, chúng tôi thấy đội bóng có sự đoàn kết. Tôi tin tưởng vào trận đấu sắp tới và hy vọng đội sẽ có kết quả tốt".

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X