Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng e dè trước chuyến làm khách ở Thanh Hóa

Chủ Nhật 24/01/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ thủ quân Viettel, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ khá thận trọng trước màn so tài với đối thủ chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2021.

Sau trận thua ở ngày ra quân, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có cơ hội để 'lập công chuộc tội' với chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa ở vòng 2. Tuy nhiên trước trận đấu này, trung vệ thủ quân Bùi Tiến Dũng vẫn tỏ ra khá thận trọng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng e dè trước chuyến làm khách ở Thanh Hóa hình ảnh
Bùi Tiến Dũng e dè trước chuyến làm khách ở Thanh Hóa

Thay vì tự tin sẽ giành 3 điểm, anh đã tâm sự: “Thanh Hoá là một đội bóng đáng gờm, sở hữu ngoại binh chất lượng và thường hay sử dụng những cầu thủ có tính đột biến cao.

Tôi đánh giá rất cao tiền đạo Lê Văn Thắng và Hoàng Vũ Samson bởi khả năng săn bàn của bộ đôi này. Trận đấu với Thanh Hoá vào ngày mai sẽ là một trận cầu khó khăn với Viettel”.

Tin với với nhà ĐKVĐ V-League 2020 là ở trận này, họ sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc sau một thời gian điều trị chấn thương. Điều này hứa hẹn sẽ giúp Viettel chơi tấn công mượt mà hơn.

Nói về cầu thủ người Nghệ An, Tiến Dũng cho biết: "Viettel sẽ có sự trở lại của một vài vị trí quan trọng. Đó là một điều rất đáng mừng. Viettel sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để có được tốt quả tốt nhất”.

Mùa trước Viettel và Thanh Hóa chỉ đối đầu nhau 1 lần ở giai đoạn 1 của mùa giải. Tuy nhiên dù có lợi thế sân nhà nhưng đoàn quân áo lính lại bất ngờ để thua 1-2. Vì thế, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội chắc chắn là đang khao khát giành 3 điểm ở trận này nhằm 'trả món nợ cũ'.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X