Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng được chọn làm thủ quân U23 Việt Nam

Thứ Ba 04/06/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay (4/6), đội bóng của HLV Kim Han Yoon tiếp tục tập luyện, và thủ môn Bùi Tiến Dũng được chọn làm đội trưởng U23 Việt Nam.
 

U23 chốt ban cán sự

 

Chiều nay, ĐT U23 Việt Nam có trận giao hữu nội bộ với CLB Viettel. Trước trận, HLV Kim đã quyết định ban cán sự trong đợt triệu tập này. Cụ thể, Bùi Tiến Dũng với kinh nghiệm dày dạn và chuyên môn tốt, đã trở thành người nắm giữ chiếc băng thủ quân. Trong khi đó, đội phó sẽ là tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, hiện đang chơi cho Viettel. 
 
Ở trận giao hữu này, Tiến Dũng ngồi dự bị cho Văn Biểu, và người đeo băng đội trưởng là Trọng Đại. Những cái tên ra sân đá chính cho U23 Việt Nam là Văn Biểu - Đức Thông, Hữu Lâm, Trọng Đại, Tiến Dụng, Ngọc Bảo - Thanh Sơn, Martin Lò, Trọng Huy - Xuân Quyết, Bảo Toàn.
 
Bùi Tiến Dũng được chọn làm đội trưởng U23 Việt Nam hình ảnh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được chọn làm đội trưởng U23 Việt Nam


Trước đó ở vòng loại U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã chọn 3 cán sự là tiền vệ Nguyễn Quang Hải (đội trưởng), 2 đội phó là Trần Thanh Sơn và Nguyễn Hoàng Đức. Nhưng ở trận giao hữu này, mọi chuyện đã thay đổi, khi Quang Hải lên tuyển tham dự King’s Cup ở Thái Lan, còn Hoàng Đức dù có mặt trong thành phần U23, nhưng dính chấn thương và khả năng cao không thể thi đấu.
 
Trước mắt, các cầu thủ sẽ có trận giao hữu với ĐT U23 Myanmar ở Phú Thọ, vào lúc 20h00 ngày 7/6. Đây là trận đấu rất quan trọng, chuẩn bị cho SEA Games diễn ra vào cuối năm nay. Bởi vậy, việc thủ môn Bùi Tiến Dũng được chọn làm đội trưởng U23 Việt Nam có thể là bước đệm để anh tự tin hơn cho mục tiêu quan trọng ở Philippines.
HLV Park Hang Seo tiếp tục sửa giới truyền thông Thái Lan vì bị hiểu lầm
Trong buổi họp báo ngày 4/6, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái Lan và tỏ ra không hài lòng với truyền thông nước chủ nhà.
Lỡ sút vỡ kính CĐV Incheon, đây là cách Công Phượng gửi lời xin lỗi
Theo trang chủ của CLB Hàn Quốc, Công Phượng gửi thư cho CĐV Incheon vì sự cố anh gây ra ở lần cuối cùng khoác áo đội bóng này.
Danh Trung, Tiến Dũng tập trung, U23 Việt Nam đủ quân chiến Myanmar
Dù đã tập trung từ ngày 1/6, nhưng đến hôm nay, U23 Việt Nam hội quân đầy đủ khi hàng loạt cái tên đáng chú ý đã xuất hiện, sau khi xong nhiệm vụ ở CLB.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X