Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng dính hàng loạt thương tích sau đại chiến với Hà Nội

Thứ Sáu 30/10/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bùi Tiến Dũng kết thúc cuộc đối đầu Hà Nội FC tối qua với không ít những vết thương trên cơ thể.

Bùi Tiến Dũng đầy thương tích sau trận gặp Hà Nội

Tối qua, Bùi Tiến Dũng cùng Viettel có 1 điểm quan trọng với kết quả hòa 0-0 trước Hà Nội FC. Tỉ số này giúp đội bóng áo lính vẫn giữ ngôi đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn Sài Gòn FC và 2 điểm nhiều hơn Hà Nội FC.

Với tính chất quan trọng trong cuộc đua vô địch, trận đấu Viettel vs Hà Nội FC có không ít những pha tranh chấp máu lửa. Là một cầu thủ phòng ngự, Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên phải lăn xả trong những pha đối đầu quyết liệt với tiền đạo đối phương.

 Bùi Tiến Dũng đầy thương tích sau trận gặp Hà Nội hình ảnh
Bà xã đăng tải bức ảnh chân Bùi Tiến Dũng dính hàng loạt vết thương sau trận gặp Hà Nội.

Sau trận đấu tối qua, thủ quân của Viettel gặp phải không ít những vết thương trên cơ thể. Trên trang Instagram cá nhân, vợ Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh chân anh xuất hiện không ít những vết xước, vết sưng và thậm chí chảy máu cùng dòng trạng thái: "Xót!"

Ngoài những pha tranh chấp quyết liệt, Bùi Tiến Dũng còn gây tranh cãi ở trận đấu tối qua với pha phạm lỗi với Rimario ở giữa hiệp 2. Dù bị phạm lỗi, số 9 của Hà Nội FC mới phải nhận thẻ vàng. Trong khi đó, thủ quân của Viettel may mắn thoát án phạt trong bối cảnh đã nhận án phạt từ trước đó.

Ở vòng đấu tới, Bùi Tiến Dũng cùng Viettel có cuộc đối đầu Than Quảng Ninh trên sân nhà. Trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh diễn ra vào 19h15 ngày 3/11.

Va chạm với Tấn Tài phải rời sân sớm, Khắc Ngọc nói gì?
Khắc Ngọc không hề trách Tấn Tài sau pha va chạm khiến anh phải rời sân trong trận đấu Viettel vs Hà Nội tối qua.
Đã rõ về chấn thương của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc
Hiện đã có thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc trong trận đấu giữa hai CLB Viettel và Hà Nội tối qua.
ẢNH: Quang Hải thất vọng, bật cười vì Bùi Tiến Dũng không nhận thẻ vàng thứ 2
Trận đấu giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội thừa sự căng thẳng và quyết liệt. Điều này xuất phát một phần bởi tính chất quan trọng của nó tới cuộc đua vô địch.
Tưởng bị thẻ đỏ, Bùi Tiến Dũng trải qua khoảnh khắc hú hồn
Bùi Tiến Dũng may mắn không bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Rimario trong hiệp 2 ngăn cản đợt phản công của Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X