Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng nhân đôi nỗi buồn với thành tích muối mặt bậc nhất sự nghiệp

Thứ Năm 17/09/2020 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thủng lưới 5 bàn trong thảm bại trước Hà Nội FC tối qua đánh dấu thành tích tệ nhất của Bùi Tiến Dũng kể từ khi đá chuyên nghiệp.

Bùi Tiến Dũng có trận đấu muối mặt bậc nhất trong sự nghiệp

Bùi Tiến Dũng cùng TP HCM thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020. Với việc để thủng lưới tới 5 bàn, Dũng "gôn" trải qua trận đấu tệ bậc nhất trong sự nghiệp.

Bùi Tiến Dũng chính thức bước vào bóng đá chuyên nghiệp từ đầu mùa giải 2017 khi được Thanh Hóa đôn lên đội một đá V.League. Trước thất bại trước Hà Nội FC tối qua, thủ thành sinh năm 1997 cũng từng trải qua 1 trận đấu thủng lưới tới 5 bàn.

Đó là thất bại 1-5 của Thanh Hóa trước SHB Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia 2017. Đó là lần đầu tiên Dũng "gôn" bắt chính kể từ khi được đôn lên đội một của đội bóng xứ Thanh. Do đó, không quá khó hiểu khi anh thể hiện sự non nớt và phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần.

 Bùi Tiến Dũng có trận đấu muối mặt bậc nhất trong sự nghiệp hình ảnh
Thủng lưới 5 bàn trong 1 trận đấu là thành tích tệ nhất của Bùi Tiến Dũng trong sự nghiệp.

Kể từ đó tới nay, Bùi Tiến Dũng chưa một lần để thủng lưới nhiều hơn 5 bàn trong 1 trận đấu trên tất cả các đấu trường. Ngay cả khi cùng các cấp độ ĐTQG đối đầu với nhiều đội bóng mạnh tầm cỡ châu lục và quốc tế. thủ môn quê Thanh Hóa cũng chẳng có thành tích tệ hại như vậy.

Trong trận gặp Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng không có được phong độ cao. Anh có không ít những tính huống xử lý thiếu chắc chắn. Pha băng ra chần chừ của Dũng "gôn" trong những phút cuối hiệp 1 tạo điều kiện cho Văn Quyết ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội FC.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, Bùi Tiến Dũng đã mắc lỗi trong pha bóng này và tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

“Cá nhân tôi thấy Bùi Tiến Dũng cũng mắc lỗi, có phần giật mình trong tình huống phối hợp đá phạt ghi bàn giữa Quang Hải và Văn Quyết. Bóng đá đôi khi chỉ là khoảnh khắc. Hà Nội FC có được bàn thắng dẫn trước và có được thế trận tốt hơn."

Vào lưới nhặt bóng 5 lần, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục cho thấy sự bất ổn
Thường xuyên ra vào thiếu hợp lý, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên gây thất vọng bậc nhất trong trận đại chiến giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh.
CHÙM ẢNH: Công Phượng thất thần trên khán đài, phản ứng gay gắt với đồng đội
Ngồi trên khán đài, Công Phượng thất thần nhìn TP HCM thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Không có vé, fan cuồng Hà Nội FC vẫn chày cối đòi vào sân xem Quang Hải hủy diệt TP HCM
Một fan cuồng của Hà Nội FC dù không có vé vẫn năn nỉ lực lượng an ninh cho vào sân xem trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 tối qua.
Quang Hải tỏa sáng rực rỡ: Sau mưa là nắng hửng lên thôi!
Với việc đã có một ngày thi đấu thành công trước CLB TP.HCM, tiền vệ Quang Hải dường như đang khẳng định mình đã lấy lại phong độ đỉnh cao sau chuỗi ngày khó...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X