Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương phức tạp, Bùi Tiến Dũng đứng trước sự lựa chọn bước ngoặt

Thứ Tư 06/04/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương khá nặng tại vòng 3 V-League hồi đầu tháng trước, nhiều khả năng trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương trong trận đấu giữa CLB Viettel và Sài Gòn FC thuộc vòng 3 V-League 2022 vào tối ngày 5/3 vừa qua. Cũng vì điều này mà anh không thể tham dự hai trận gặp HAGL và Hà Nội FC của CLB Viettel cùng các đồng đội.

Bùi Tiến Dũng có thể phải lên bàn mổ hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương đầu gối trong trận gặp CLB Sài Gòn.

Chấn thương cũng khiến cầu thủ quê Hà Tĩnh phải làm khán giả khi ĐT Việt Nam bước vào hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào cuối tháng trước. Theo các bác sĩ đánh giá, chấn thương đầu gối của Bùi Tiến Dũng nặng hơn dự kiến. Anh khả năng cao sẽ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.

Với tình hình này, Bùi Tiến Dũng sẽ khó ra sân cho CLB Viettel trong một thời gian dài. Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng áo lính trên hành trình chinh phục các danh hiệu ở mùa bóng năm nay. Song với việc giải V-League phải tới tháng 7 mới trở lại, HLV Trương Việt Hoàng vẫn có đủ thời gian để tìm người mới đá thay Tiến Dũng.

Được biết CLB Viettel vừa đón chuyên gia Kim Kwang-jae tới làm việc. Nhiệm vụ của vị chuyên gia tới từ Hàn Quốc sẽ là chăm sóc sức khỏe các cầu thủ. Với trường hợp của "Tư" Dũng, nếu phải mổ, ông Kim sẽ tư vấn và kết nối với bệnh viện tại Hàn Quốc để chữa cho anh trong thời gian sớm nhất.

Trước Bùi Tiến Dũng, đã có rất nhiều tuyển thủ Việt Nam gặp vấn đề về đầu gối như Tuấn Anh, Đình Trọng, Duy Mạnh hay Đoàn Văn Hậu. Họ sau đó đều đã phải ra nước ngoài tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X