Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bùi Tiến Dũng chủ động xin chia tay CLB Hà Nội"

Thứ Hai 16/12/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin thân cận với thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa xác nhận việc anh sẽ chia tay CLB Hà Nội ở V-League 2020.

Sau khi rời Thanh Hóa khi mùa bóng 2018 khép lại, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã về đầu quân cho CLB Hà Nội theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. Tại đây, anh đã thỏa mãn giấc mơ danh hiệu với chức vô địch V-League và Cup QG 2019 cùng Hà Nội. Tuy nhiên đáng buồn thay trong cú đúp vô địch quốc nội đó của đội bóng thủ đô lại không có nhiều đóng góp của thủ thành sinh năm 1997.

Bùi Tiến Dũng chủ động xin chia tay CLB Hà Nội hình ảnh
Bùi Tiến Dũng chủ động xin chia tay CLB Hà Nội sau một mùa giải không thành công


Liên tục phải ngồi dự bị và hiếm khi được ra sân, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của Bùi Tiến Dũng. Và hệ quả là anh đã để mất suất bắt chính tại SEA Games vừa qua vào tay 'đàn em' Văn Toản. Mùa giải V-League 2019 kết thúc cũng là lúc bản hợp đồng mà Tiến Dũng ký với đội bóng Thủ đô kết thúc. 

Được biết phía Hà Nội muốn gia hạn với 'người hùng' Thường Châu song anh đã quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội bắt chính nhiều hơn, thay vì tiếp tục phải ngồi dự bị cho Văn Công và Phí Minh Long tại Hàng Đẫy. Và mới đây, một nguồn tin thân cận với thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa xác nhận việc anh sẽ chia tay CLB Hà Nội ở V-League 2020.

"Tiền không phải là vấn đề then chốt trong việc Bùi Tiến Dũng chia tay Hà Nội, mà SEA Games 30 đã làm thay đổi quyết định của cậu ấy. Cậu ấy muốn ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn", nguồn tin thân cận với Bùi Tiến Dũng chia sẻ với báo VnExpress.

Sự sa sút của thủ thành Bùi Tiến Dũng ở mùa giải 2019 xuất phát từ việc anh không có nhiều cơ hội thi đấu khi về đầu quân cho CLB Hà Nội. Theo thống kê, trong mùa vừa qua, thủ thành quê Thanh Hóa chỉ năm lần vào sân cho CLB Hà Nội ở cả 3 mặt trận V-League, Cup Quốc gia và AFC Cup.

CLB TP.HCM chuẩn bị chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng
Nhiều khả năng, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng sẽ đầu quân cho đội bóng ở TP.HCM với hợp đồng kéo dài 3 năm.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X