Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội

Zalo
Đội bóng tân binh V.League 2023, CLB Công an Hà Nội sáng ngày 9/1 đã công bố tân binh Bùi Tiến Dũng.

Theo đó, CLB Công an Hà Nội đã có màn giới thiệu tân binh vô cùng ấn tượng. Sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng còn được hỗ trợ bởi người em trai Bùi Tiến Dụng.

Hậu vệ sinh năm 1997 đã không gia hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng để cập bến đội bóng đại diện thủ đô cùng anh trai.

Như vậy, sau khi nói lời chia tay CLB TP.HCM vào hồi tháng 12/2022 và ra đi theo diện cầu thủ tự do, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gia nhập tân binh V.League 2023 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tại CLB Công an Hà Nội, Bùi Tiến Dũng sẽ thi đấu cùng người đồng đội cũ ở CLB TP.HCM là Sầm Ngọc Đức. Cùng với đó là người em trai Bùi Tiến Dụng.

Sau khi rời đội bóng quê hương Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đã cập bến CLB Hà Nội vào đầu năm 2019. Sau 1 mùa giải, anh đầu quân cho CLB TP.HCM để thi đấu từ đầu năm 2020 trước khi cập bến CLB Công an Hà Nội.

Kể từ sau chiến tích giành vị trí á quân giải U23 châu Á 2018 cùng U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể lấy lại phong độ cao nhất của mình.

Ngoài anh em Dũng - Dụng, CLB Công an Hà Nội cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Dụng Quang Nho.

Để chạy đà cho mùa giải mới, từ ngày 12/1, CLB Công an Hà Nội sẽ tham gia giải giao hữu tứ hùng được tổ chức trên sân Hàng Đẫy với sự góp mặt của CLB Hà Nội, Hải Phòng và Viettel.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X