Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Viettel?

Thứ Ba 23/03/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay (23/3), Bùi Tiến Dũng đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng quân đội Viettel, qua đó sẵn sàng với trận gặp HAGL vào ngày mai.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp HAGL

Sáng nay, Viettel đã báo tin mới gia hạn thành công với trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Anh sẽ gắn bó dài hạn với đội bóng quân đội và không phải lo lắng về vấn đề tương lai. Cầu thủ này chia sẻ trong phòng họp báo trước trận gặp HAGL:

“Dũng rất vui sau khi gia hạn hợp đồng với Viettel, đội bóng mà mình đã trưởng thành. Còn về sự chuẩn bị cho trận tới, do lịch thi đấu dày nên cả đội chủ yếu hồi phục, chuẩn bị thể trạng tốt nhất, xem băng phân tích đối thủ để chú ý các điểm mạnh HAGL.
 
Còn với Pedro, chúng tôi luôn động viên các tân binh, làm tinh thần để họ có được trạng thái tốt để có thể hòa nhập với đội bóng mới.”

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi gia hạn với Viettel hình ảnh

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp HAGL


Bùi Tiến Dũng cũng đánh giá về sức mạnh của đội khách HAGL: “Họ đã có sự ăn tập với nhau lâu, kỹ thuật cầu thủ tốt. Quan trọng nữa là họ có sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. Năm nay đó là đội bóng rất đáng mong đợi.
Các cầu thủ HAGL tôi đã khá quen rồi. Về cá nhân thì tôi đánh giá cao Tuấn Anh. Cậu ấy là cầu thủ đặc biệt so với phần còn lại, có tư duy và kỹ thuật rất tốt”

Về trận Việt Nam thua Thái Lan 3-0 năm 2015, trận đó tôi ra sân từ đầu và không muốn nhắc lại. Tôi sẽ cố gắng để giành được chiến thắng và điểm số để quên đi ký ức buồn ngày trước.”


HLV Trương Việt Hoàng: Không chỉ HAGL cạnh tranh chức vô địch với ViettelHLV Trương Việt Hoàng: Không chỉ HAGL cạnh tranh chức vô địch với Viettel
Vào ngày mai, trận cầu đáng chú ý vòng 5 V-League 2021 sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy, khi đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng chạm trán với đội khách HAGL. Dưới đây...
Kiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGLKiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGL
Trong buổi họp báo trước trận Viettel vs HAGL, HLV Kiatisuk đã có những đánh giá về đối thủ, cũng như tình hình hiện tại của đội mình.
Bùi Tiến Dũng CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với ViettelBùi Tiến Dũng CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Viettel
Sau quá trình đàm phán, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X