Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ là ngôi vô địch, Viettel quyết thắng tất cả các trận còn lại tại V.League 2020

Thứ Hai 19/10/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng không ngần ngại chỉ ra mục tiêu của Viettel trong phần còn lại của V.League 2020 để hướng tới chức vô địch.

Bùi Tiến Dũng chỉ ra mục tiêu lớn của Viettel

Viettel giành chiến thắng quan trọng với tỉ số tối thiểu trước Becamex Bình Dương ở vòng 3 giai đoạn 2 nhóm A V.League 2020. Như trận đấu trước, Bruno ghi bàn duy nhất cho đội bóng áo lính trên chấm phạt đền.

Với chiến thắng này, Viettel giữ vững ngôi đầu với 31 điểm. Chưa dừng lại ở đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng nới rộng khoảng cách với Sài Gòn FC lên thành 3 điểm khi đội bóng này hòa 0-0 TP.HCM ở trận đấu cùng giờ.

Bùi Tiến Dũng chỉ ra mục tiêu lớn của Viettel hình ảnh
Bùi Tiến Dũng cùng Viettel quyết tâm giành chiến thắng những trận còn lại trong mùa giải để giành ngôi vô địch.

Chính Bùi Tiến Dũng là người đem về quả penalty cho Viettel ở trận đấu với Bình Dương. Anh cũng góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới để giành 3 điểm quan trọng. Sau trận đấu, đội trưởng của Viettel chia sẻ:

"Hôm nay, Viettel tuân thủ đấu pháp BHL đề ra. Ai cũng hiểu từ nay đến cuối mùa thì mỗi trận đấu đều là 1 trận Chung kết. Viettel trận này xứng đáng giành chiến thắng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Viettel đã hoàn thành mục tiêu đề ra đầu mùa. Nhưng có cơ hội thì đội phải nắm lấy. Toàn đội đặt mục tiêu giành kết quả tốt nhất những trận còn lại, qua đó có được thứ hạng tốt nhất."

 

Video tổng hợp: Viettel 1-0 Bình Dương (Lượt 3 nhóm A V-League 2020)
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo ngoại Bruno Cunha đã giúp Viettel đánh bại Bình Dương trên sân nhà ở lượt 3 nhóm A V-League 2020. Như vậy, thầy trò HLV Trương...
Hình ảnh đẹp: Thành viên 2 đội Viettel vs Bình Dương quyên góp ủng hộ miền Trung
Trước trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương trên SVĐ Hàng Đẫy đã dành ra ít phút để quyên góp, ủng hộ cho miền Trung.
Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hát quốc ca hùng hồn đậm chất người lính
Các cầu thủ Viettel có màn chào cờ đầy hùng hồn và đậm chất người lính trước khi bước vào cuộc đối đầu Becamex Bình Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X