Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nói gì khi sắm vai người hùng cho Viettel?

Chủ Nhật 28/03/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người hùng của Viettel ở chiến thắng 1-0 trước SLNA vừa qua, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có những phát biểu của mình sau trận đấu này.

 

Trên sân Vinh chiều tối ngày 28/3/2021, CLB Viettel đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua đội bóng chủ nhà SLNA với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. 

Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận SLNA 0-1 Viettel hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏa sáng trong trận SLNA 0-1 Viettel

Xuất phát từ pha dàn xếp đá phạt góc ở phút 30 của trận đấu, trung vệ Bùi Tiến Dũng một lần nữa cho thấy khả năng không chiến của mình tốt như thế nào với pha đánh đầu cận thành, mở tỷ số cho CLB Viettel ở phút 30. 

Trong tình huống này, thủ thành Văn Hoàng và hàng thủ SLNA mắc sai lầm trong việc phá bóng, tạo cơ hội cho Tiến Dũng lập công.

Và sau trận đấu, Dũng 'Tư' đã có những chia sẻ của mình: "Cá nhân Dũng cảm nhận trận đấu hôm nay là một trận đấu rất vất vả đối với các cầu thủ Viettel. Ở trận này, toàn đội đã làm tốt những gì ban huấn luyện đã đề ra.

Hôm nay CLB Viettel đã chứng tỏ sự đoàn kết của mình trong mỗi lần đi thi đấu sân khách. Ở trận này, Dũng đã có được một bàn thắng cho riêng mình thì điều đó đã làm cho Dũng có một động lực rất lớn cho những vòng đấu tiếp theo, cũng như có những đóng góp điểm số cho đội bóng, qua đó tạo niềm tin cho những vòng đấu tiếp theo của toàn đội". 

Nói về mục tiêu ở mùa giải năm nay của Viettel, trung vệ sinh năm 1995 cho biết thêm: "Đã trải qua gần một nửa chặng đường của giai đoạn 1 thì cá nhân Dũng cũng như toàn đội đặt mục tiêu là phải vượt qua từng trận đấu một. Thứ hai là cố gắng lọt vào tốp trên để có cơ hội bảo vệ chức vô địch".

VIDEO: Bùi Tiến Dũng lập công sau bản hợp đồng mới với ViettelVIDEO: Bùi Tiến Dũng lập công sau bản hợp đồng mới với Viettel
Trên sân Vinh trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có pha đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho đội khách Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X