Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi cùng Viettel đánh bại Bình Định?

Thứ Sáu 25/02/2022 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định Viettel đã có sự chuẩn bị tốt và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 2-0 trước Bình Định trong ngày ra quân V.League 2022.

Bùi Tiến Dũng ghi bàn giúp Viettel thắng Bình Định

Viettel đã có được 3 điểm đầu tiên tại V.League 2022 khi vượt qua Bình Định với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách. Trung vệ Bùi Tiến Dũng góp công lớn trong chiến thắng này.

Không chỉ chơi chắc chắn nơi hàng thủ giúp đội nhà giữ sạch lưới, thủ quân của Viettel còn ghi bàn mở tỉ số đầy quan trọng vào lưới Bình Định.

Bùi Tiến Dũng Viettel
Bùi Tiến Dũng có cho mình 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Viettel trước Bình Định.

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng khẳng định Viettel hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng đầu tiên ở V.League 2022. Trung vệ số 4 chia sẻ:

"Chiến thắng ngày hôm nay rất quan trọng với Viettel. Cảm xúc của tôi lúc này rất vui khi toàn đội đã hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra. 

Sau 1 quãng nghĩ rất dài, được thi đấu trở lại dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả như thế này giúp các cầu thủ có tinh thần cao hơn. Trận đấu ngày hôm nay diễn ra rất hay.

Cả hai đội đều đã ghi nhận những trường hợp nhiễm COVID-19 trước trận. Tuy nhiên, Viettel đã có sự chuẩn bị tốt. Tất cả các vị trí trên sân ngày hôm nay đều hoàn thành nhiệm vụ và Viettel xứng đáng với chiến thắng này."

VIDEO: Highlights Bình Định 0-2 Viettel

video

VIDEO: Hoàng Đức kiến tạo, Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Bình ĐịnhVIDEO: Hoàng Đức kiến tạo, Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Bình Định
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chính là tác giả của bàn thắng đầu tiên của Viettel ở V.League 2022 với pha đánh đầu tung lưới Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X