Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League

Thứ Năm 14/01/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi ra quân của CLB Viettel ngày hôm nay (14/1), đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải mới.
 

Bùi Tiến Dũng hướng đến mục tiêu bảo vệ ngai vàng

 

Chia sẻ trong buổi ra quân sáng nay, trung vệ sinh năm 1995 cho biết: “Cảm giác lúc này là đang có động lực lớn, không chỉ riêng mình mà cả anh em cầu thủ, toàn đội đều sẵn sàng cho mùa giải mới với tâm thế nhà vô địch. Chúng tôi cũng đặt mục tiêu chơi tốt từng trận đấu một.

Khi Chủ tịch tập đoàn đã giao nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch cho toàn đội, thì đõ là một mục tiêu tương đối nặng nề. Nhưng mùa giải vừa qua, chúng tôi đã chứng tỏ mình là đội bóng không dễ chơi, chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, cố gắng giành chiến thắng từng trận đấu một và cố gắng giành vị trí cao nhất.

Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League hình ảnh

Bùi Tiến Dũng chia sẻ mục tiêu của CLB Viettel


Tôi rất tự tin vào lực lượng của toàn đội năm nay, với sự bổ sung của các ngoại binh và các cầu thủ trẻ ở dưới đôn lên, cũng như đội hình hiện có. Có 3 yếu tố này gộp lại, hy vọng toàn đội sẽ vững chắc, bản lĩnh trận mạc thi đấu tốt hơn so với 2 mùa giải vừa qua.

Năm nay vị thế của toàn đội là ĐKVĐ, tôi nghĩ là từng trận ra sân thì bản lĩnh của anh em cầu thủ sẽ khác hơn rất nhiều. Đó là điều khiến chúng tôi tự tin hơn.”
 

Cuối cùng, khi được hỏi về cảm giác tại giải U23 châu Á năm 2018 – kỷ niệm 3 năm trước, Tiến Dũng trả lời: “Thường Châu là giải đấu có ý nghĩa lớn, là điều không thể nào quên trong ký ức của tôi, đồng thời cũng là tiền đề cho tôi phát triển tương lai sự nghiệp. Đó là động lực cho các cầu thủ của Việt Nam khi tham gia mỗi giải đấu, đặc biệt là cấp độ đội tuyển, cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao.”

CLB Viettel ra quân 14/1

CLB Viettel tổ chức lễ ra quân sáng nay 14/1



CLB Viettel ra quân 14/1

Đội bóng quân đội đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch V-League, sau khi vừa khởi đầu không suôn sẻ với thất bại tại siêu cúp Quốc gia 2020




Thầy Park chúc mừng đám cưới Bùi Tiến Dũng, bức xúc với tin giả từ Hàn QuốcThầy Park chúc mừng đám cưới Bùi Tiến Dũng, bức xúc với tin giả từ Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ trang News Joins về những thông tin liên quan tới bóng đá Việt Nam.
CLB Viettel mở bán vé trở lại tại V-League 2021CLB Viettel mở bán vé trở lại tại V-League 2021
CLB Viettel vừa quyết định mở bán vé trở lại sau hai mùa giải V-League liên tiếp mở cửa tự do cho người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X