Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng 'chèo kéo' Patrik Lê Giang trở lại CLB TP.HCM

Thứ Bảy 03/08/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng trên trang cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã 'nhắn nhủ' đồng đội cũ Patrik Lê Giang hãy trở lại khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2024/2025.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Dũng 'gôn' đã hi vọng Patrik Lê Giang có thể đồng ý trở lại khoác áo CLB TP.HCM ở V-League 2024/2025. Trước đó thủ môn Việt kiều này đã có một mùa giải thi đấu khá thành công tại sân Thống Nhất.

"Ngày tập huấn cuối cùng, đồng chí về với tôi chứ Patrik" - Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang facebook cá nhân. 

Bùi Tiến Dũng chèo kéo Patrik Lê Giang trở lại CLB TPHCM 1
Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang thời còn chung đội

Trong quá khứ, Bùi Tiến Dũng và Patrik Lê Giang từng là đồng đội của nhau tại CLB Công an Hà Nội. Bùi Tiến Dũng đến trước và đã bắt chính cho đội bóng ngành công an trong những trận đấu đầu mùa giải.

Sau đó Patrik Lê Giang đã xuất hiện và chiếm mất suất thi đấu chính thức của thủ môn người Thanh Hóa. Tuy nhiên điều này cũng không kéo dài khi Filip Nguyễn gia nhập đội bóng, buộc Patrik Lê Giang phải chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM để tìm kiếm cơ hội thi đấu. 

Về phần mình, Bùi Tiến Dũng sau quãng ngày dài ngồi dự bị tại CLB CAHN đã gia nhập HAGL theo một bản hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/2024. Anh thi đấu khá tốt tại đây và đã được HAGL thuyết phục ký hợp đồng mới. Song cuối cùng 'người hùng Thường Châu năm 2018' lại chọn đầu quân cho đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Vào lúc này tương lai của Patrik Lê Giang vẫn đang để ngỏ. Sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu cho CLB CAHN, anh đã được nhà cựu vương V-League 2023 thuyết phục gia hạn. Song Lê Giang lúc này vẫn đang cân nhắc, bởi anh được cho là đang nhận được nhiều lời đề nghị đến từ một số đội bóng như HAGL, Nam Định, Bình Dương thậm chí cả Hà Nội FC.

Nhiều đội bóng V-League theo đuổi thủ thành Việt kiều Patrik Lê GiangNhiều đội bóng V-League theo đuổi thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang
Sau những gì đã thể hiện tại V-League, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trước khi mùa giải 2024/2025 diễn ra. 
Patrik Lê Giang được ví với Ronaldo khi để lộ cơ bụng 6 múiPatrik Lê Giang được ví với Ronaldo khi để lộ cơ bụng 6 múi
Thủ môn Patrik Lê Giang đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh tập luyện để lộ cơ bụng 6 múi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X