Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng chắc suất ra sân cho CLB TP.HCM ở hai vòng cuối V-League

Thứ Ba 03/11/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đàn anh Nguyễn Thanh Thắng đang dính chấn thương, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang sáng cửa ra sân cho CLB TP.HCM trong hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.
Thu mon Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sáng cửa bắt chính cho CLB TP.HCM ở hai vòng đấu còn lại của mùa giải.

Theo thông tin từ phía đội bóng TP.HCM thì thủ môn đã bắt chính trong 5 trận đấu tại giai đoạn 2 vừa qua, Nguyễn Thanh Thắng đã bị lật cổ chân trong buổi tập sáng 2/11 ở sân Thống Nhất. Theo các bác sĩ, thủ môn này phải nghỉ ít nhất 10 ngày để dưỡng thương và khó lòng trở lại kịp trận đấu cuối cùng ở V-League mùa này gặp CLB Bình Dương vào ngày 7/11.

Như vậy, cơ hội sẽ được trao lại cho Bùi Tiến Dũng hoặc thủ môn số 3 Nguyễn Sơn Hải ở hai vòng đấu tới. Như HLV Chung Hae Soung đã chia sẻ thì HLV thủ môn Trần Minh Quang sẽ là người quyết định ai sẽ bắt chính cho TP.HCM FC và nhiều khả năng ông sẽ trao cơ hội cho cậu học trò sinh năm 1997.

Sau quãng thời gian thi đấu không thật sự tốt vừa qua, Dũng 'gôn' đang quyết tâm tìm lại phong độ đỉnh cao. Anh đã được kèm riêng các bài ngoài giáo án trong các buổi tập của đội bóng Sài thành. HLV thủ môn Trần Minh Quang thường chia sẻ thêm kinh nghiệm cho Tiến Dũng để có thể hạn chế mắc lỗi mỗi lần được ra sân thi đấu. 

Trong mùa giải năm nay, Bùi Tiến Dũng đã có 7 trận thi đấu cho CLB TP.HCM. Trong đó, anh ra sân 5 lần ở V.League, một trận Siêu cúp Quốc gia và một ở AFC Cup 2020 gặp Houngang United. Tuy nhiên việc thi đấu không tốt trong những lần được trao cơ hội khiến anh vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau người đồng hương Thanh Thắng.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X