Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng mong chờ đụng độ Dortmund

Thứ Sáu 25/11/2022 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý trước buổi tập chiều ngày 25/11 của ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Borussia Dortmund.

Bùi Tiến Dũng háo hức trước cuộc đụng độ CLB Dortmund

ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 để chuẩn bị cho trận thử lửa tới đây với CLB Dortmund. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội cho trận đấu. Cùng với đó, ngôi sao thuộc biên chế của Viettel FC cũng đưa ra lời khuyên đến các tuyển thủ trẻ:

"Sau khi V.League khép lại, các cầu thủ đang tập trung tốt để hoàn thành các bài tập của ban huấn luyện. Các cầu thủ trẻ đã được trao cơ hội ra sân và thể hiện được sự tự tin cũng như khả năng của mình ở giải đấu giao hữu trước đó.

Còn về AFF Cup sắp tới, tôi như các thành viên lâu năm trong tuyển đều hy vọng các cầu thủ trẻ có thể thể hiện được mình để có kết quả cuối cùng là nằm trong danh sách dự AFF Cup.

Bui Tien Dung

Bùi Tiến Dũng hướng đến trận thử lửa với CLB Dortmund

Mới tập trung 3 ngày thôi nhưng các em trẻ cần cố gắng để hoà nhập tốt, hoàn tập các bài tập. Đặc biệt là thể hiện tốt ở hai trận đấu giao hữu sắp tới”.

Để hướng đến giải đấu AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm, tuyển Việt Nam đã lên kế hoạch đá 2 trận giao hữu, đánh giá về sự chuẩn bị này, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: 

“Các thành viên sẽ cố gắng thể hiện mình trong từng trận đấu giao hữu một và quan trọng nhất là để ban huấn luyện rà soát đội hình và chiến thuật nhuần nhuyễn để có thể giành được kết quả tốt ở giải đấu sắp tới”.

Việc có được cơ hội đối đầu với đội bóng lớn như Dortmund, tôi và đồng đội sẽ sẽ cố gắng thi đấu với khả năng của mình và sẽ cô gắng thể hiện lối chơi của ban huấn luyện. Những cầu thủ ra sân sẽ cố gắng tận hưởng những phút giây được đối đầu với các cầu thủ Dortmund".

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. Đây là một trong hai trận giao hữu của đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2022. Trận giao hữu còn lại là màn chạm trán với ĐT Philippines trên SVĐ Hàng Đẫy, diễn ra vào ngày 14/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X