Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ tương lai ở CLB Viettel

Thứ Hai 09/11/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình chưa chốt tương lai sau khi vừa hết hợp đồng với Viettel.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là tài năng trưởng thành từ trung tâm đào tạo trẻ Viettel. Cũng như các cầu thủ khác, anh sẽ chính thức hết hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng áo lính sau tuổi 25.

Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ tương lai ở CLB Viettel hình ảnh
Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ tương lai ở CLB Viettel.

Và khi V-League 2020 trôi qua cũng là lúc bản hợp đồng cũ hết hạn. Sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng cùng Viettel, giá trị của Tiến Dũng cũng đã tăng lên rất nhiều. Điều này được đánh giá có thể sẽ giúp hậu vệ gốc Hà Tĩnh nhận được những lời đề nghị hấp dẫn trong thời gian tới.

Rõ ràng nếu Viettel không nhanh tay gia hạn hợp đồng, rất có thể họ sẽ để mất đi người đội trưởng của mình vào tay các đối thủ, đặc biệt là CLB TP.HCM khi đội bóng 'nhà giàu' vừa thanh lý hợp đồng với trung vệ Hữu Tuấn vì vô kỉ luật.

Về phần mình, ở thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng cũng chưa thể xác định được tương lai sau khi giành chức vô địch V-League 2020.

Anh tâm sự: "Đúng là sau mùa này, tôi sẽ hết hợp đồng với Viettel. Tôi cũng chưa biết thế nào vì chưa nghe CLB nói gì".

Bùi Tiến Dũng sẽ kết thúc hạn hợp đồng đào tạo trẻ với Trung tâm Thể thao Viettel khi hết năm 25 tuổi. Tuy nhiên với tính cách của mình, nhiều khả năng Dũng 'tư' sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng quân đội.

Được biết trong thời gian tới, Bùi Tiến Dũng và lãnh đạo đội bóng sẽ ngồi lại để thống nhất các điều khoản. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Viettel với bản hợp đồng dài hạn cùng những đãi ngộ tốt hơn.

Vô địch V-League, Quế Ngọc Hải cosplay màn ăn mừng của Lewandowski
Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa có màn ăn mừng cúp vô địch V-League 2020 khiến nhiều người liên tưởng tới pha ăn mừng tương tự của tiền đạo Robert Lewandowski.
Cùng Viettel vô địch, Trọng Hoàng đi vào lịch sử V.League
Với việc cùng Viettel vô địch V.League 2020, Trọng Hoàng đánh dấu lần thứ tư có cơ hội giương cao chiếc cúp ở đấu trường này.
Bùi Tiến Dũng đã chứng minh vì sao mình xứng đáng mang băng thủ quân của Viettel
Trong trận đấu quan trọng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 25/10, Bùi Tiến Dũng đã chơi lăn xả và để lại nhiều dấu ấn trong các tình huống cứu thua của đội chủ nhà.
Bùi Tiến Dũng cầu hôn vợ chưa cưới sau khi vô địch V.League
Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch V.League 2020 cùng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhân cơ hội để cầu hôn vợ chưa cưới Khánh Linh.
Bùi Tiến Dũng: Chức vô địch là động lực cho các lứa trẻ Viettel noi theo
Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ sau khi cùng Viettel chinh phục thành công chức vô địch V.League mùa giải 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X