Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêu

Thứ Sáu 16/04/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng để lại hình ảnh đầy ý nghĩa khi bế bé Shushi để tham gia buổi trả lời phỏng vấn.

Viettel đánh bại Than Quảng Ninh

Sau chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh, Bùi Tiến Dũng được lựa chọn cho buổi phỏng vấn nhanh sau trận. Khi được hỏi về sự ủng hộ của gia đình trong mọi trận đấu, thủ quân của Viettel không ngần ngại bế bé Shushi lên để tiếp tục trả lời câu hỏi của phóng viên.

"Sự ủng hộ của gia đình luôn là nguồn động lực lớn với Dũng ở mỗi trận đấu. Dũng muốn dành tặng chiến thắng ngày hôm nay cho gia đình, đặc biệt là con gái của mình."

Bùi Tiến Dũng bế con
Bùi Tiến Dũng bế bé Shushi để tham gia trả lời phỏng vấn.

Lần đầu được lên sóng truyền hình, bé Shushi không khỏi bỡ ngỡ và có chút e thẹn. Bé liên tục mếu máo và làm nũng bố. Khoảnh khắc cực đáng yêu của bố con Bùi Tiến Dũng lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trung vệ sinh năm 1995 cũng nói thêm về chiến thắng trước Than Quảng Ninh: "Rất vui khi đội đã giành chiến thắng trên sân nhà, hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Chiến thắng hôm nay của Viettel có chút may mắn.

Toàn đội dẫn trước khá sớm rồi lại để đối phương rút ngắn tỉ số. Quãng thời gian cuối trận rất khó khăn nhưng anh em đã đoàn kết bảo vệ thành quả. Viettel sẽ cố gắng từng trận một để hướng tới việc bảo vệ chức vô địch tại V. League năm nay."

Viettel giành chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh nhờ pha phản lưới nhà của Duy Khánh và pha lập công của Caique. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tạm vươn lên ngôi đầu bảng V.League 2021 và gây áp lực cho HAGL khi đội bóng này sẽ chạm trán Hà Nội FC vào ngày 18/4 tới.

video

 

VIDEO: Viettel 2-1 Than Quảng Ninh (vòng 10 V.League 2021)

Video tổng hợp: Viettel 2-1 Quảng Ninh (Vòng 10 V-League 2021)Video tổng hợp: Viettel 2-1 Quảng Ninh (Vòng 10 V-League 2021)
Viettel đã có một trận đấu khá vất vả trước đối thủ khó chịu Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng bằng bản lĩnh và chất lượng của nhà ĐKVĐ V-League, cơn lốc...
VIDEO: Ngoại binh Than Quảng Ninh ghi bàn đẹp mắt, ngắt mạch trận giữ sạch lưới của ViettelVIDEO: Ngoại binh Than Quảng Ninh ghi bàn đẹp mắt, ngắt mạch trận giữ sạch lưới của Viettel
Sau nhiều nỗ lực tấn công, cuối cùng đội khách Than Quảng Ninh cũng đã có được bàn thắng vào lưới chủ nhà Viettel FC nhờ công của chân sút Eydison.
VIDEO: Khung gỗ từ chối thêm một siêu phẩm đá phạt của Hoàng ĐứcVIDEO: Khung gỗ từ chối thêm một siêu phẩm đá phạt của Hoàng Đức
Phút 40 trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh, Hoàng Đức thực hiện cú đá phạt hàng rào đưa bóng đi trúng vào khung gỗ của thủ môn Hoài Anh.
VIDEO: Hậu vệ Than Quảng Ninh đá phản lưới sau đường chuyền khó chịu của Trọng HoàngVIDEO: Hậu vệ Than Quảng Ninh đá phản lưới sau đường chuyền khó chịu của Trọng Hoàng
Đội bóng chủ nhà Viettel sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 của trận đấu sau nỗ lực của Nguyễn Trọng Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X