Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trận TPHCM vs Viettel

Thứ Ba 27/04/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành "quốc dân" hay người hùng Thường Châu sẽ được ra sân từ đầu khi TPHCM tiếp đón Viettel tại vòng 11 V-League 2021 diễn ra vào lúc 19h15 ngày hôm nay 27/4.
"Tôi tin tưởng vào khả năng của Bùi Tiến Dũng, và cậu ấy đã cố gắng rất nhiều thời gian qua", HLV Mano Polking chia sẻ trên Vnexpress: "Đây là cơ hội cho cậu ấy thể hiện. Ai cũng biết, Bùi Tiến Dũng đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Cậu ấy không còn trẻ nữa nên phải biết nắm bắt cơ hội lần này. Những ngày qua, cậu ấy rất hưng phấn và tràn đầy tự tin".
Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được bắt chính vào tối nay

Bùi Tiến Dũng chưa chơi trận nào ở V-League 2021. Anh được đăng ký dự bị từ vòng 1 đến vòng 3 nhưng luôn ngồi trên khán đài. Thủ thành người Thanh Hoá chỉ trở lại đội hình dự bị khi TP HCM thua Nam Định 2-3. Do thủ thành số một Nguyễn Thanh Thắng bị treo giò, còn Nguyễn Văn Cường không tạo được niềm tin đủ lớn, HLV Polking quyết định trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng ở trận đấu tới.

Ngoài ra trước nhà ĐKVĐ Viettel, TP HCM cũng có thể sẽ tung vào sân ba ngoại binh mới là Cassio Scheid (Brazil), Joseph Mpande (Uganda) và Patrick Silva (Brazil). Tuy nhiên, họ sẽ mất át chủ bài Lee Nguyễn - tiền vệ đã lĩnh thẻ đỏ trong trận thua Nam Định ở vòng 10. Ngoài ra, các trợ lý HLV Pena Viegas Luis Filipe và Nguyễn Minh Quang cũng ngồi ngoài vì án phạt.

Cần nhớ rằng lối chơi của TPHCM được xây dựng xung quanh cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn nên HLV Polking đang tỏ ra cực kỳ lo lắng. Nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức và Brazil cho hay: "Rõ ràng, thiếu Lee Nguyễn là một mất mát lớn, nhưng tôi đã có phương án thay thế. Chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể chơi được ở vị trí của Lee nhưng họ vẫn thiếu những phẩm chất mà Lee thể hiện trên sân. Hãy chờ màn thể hiện của họ thế nào".

Đánh giá về đối thủ sắp tới, HLV Polking nói: "Viettel khởi đầu không tốt nhưng dần trở lại bằng chuỗi trận toàn thắng. Điều đó cho thấy họ đã có bước chạy đà tốt thế nào cho trận đấu với TP HCM. Chúng tôi biết, Viettel sẽ chơi tấn công bùng nổ và TP HCM phải cẩn trọng trong khâu phòng ngự để không bị thủng lưới trước. Nếu làm được điều đó, chúng tôi có thể giành trọn ba điểm".

Lịch thi đấu vòng 11 V-League 2021
Lịch thi đấu vòng 11 V-League 2021


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X