Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chính thức chốt tương lai Bùi Tấn Trường

Thứ Tư 25/11/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới nhất, CLB Hà Nội đã chính thức chốt tương lai của lão tướng Bùi Tấn Trường bằng việc xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với anh.

 

Trang facebook chính thức của CLB Hà Nội mới đây đã xác nhận việc giữ chân thủ thành Bùi Tấn Trường, sau khi V-League 2020 kết thúc. “CLB bóng đá Hà Nội gia hạn thành công với thủ thành Bùi Tấn Trường”, đội bóng Thủ đô thông báo ngắn gọn. 

Bùi Tấn Trường ở lại Hà Nội FC hình ảnh
Bùi Tấn Trường tiếp tục ở lại cống hiến cho Hà Nội FC ở mùa giải 2021.

Như vậy với việc chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng, thủ thành Tấn Trường sẽ có cơ hội ra sân cho nhà á quân V-League 2020 thêm ít nhất là một mùa giải nữa. 

Người gác đền sinh năm 1986 cập bến Hàng Đẫy ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2020. Dù ban đầu không được đánh giá cao nhưng cựu thủ thành Bình Dương lại thi đấu xuất thần trong giai đoạn 2, góp phần giúp đội bóng Thủ đô bảo vệ ngôi vương Cúp Quốc gia và về nhì ở V-League.

Tính riêng ở đấu trường V-League, Tấn Trường đã trải qua chuỗi 14 trận bất bại cùng Hà Nội với 9 chiến thắng và 5 trận hòa. Trong đó có 8 trận giữ sạch lưới, tỷ lệ thắng của Tấn Trường khoảng 60%. Đây cũng là kỷ lục với một thủ môn tại V-League năm nay.

Trước Tấn Trường, CLB Hà Nội cũng đã gia hạn thành công hợp đồng với tiền vệ lão tướng Lê Tấn Tài, giúp anh có thể tiếp tục cống hiến tại đây thêm ít nhất là một mùa giải nữa.

Hà Nội FC tính nâng cấp đội hình với tiền đạo Viettel
BLĐ Hà Nội FC đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Caique Venancio của Viettel để chuẩn bị cho V.League 2021.
Hà Nội FC chuẩn bị cùng lúc có 2 bản hợp đồng bom tấn
Hà Nội FC chuẩn bị hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Duy Mạnh và Văn Kiên khi hợp đồng cả hai đáo hạn sau mùa giải 2020.
Sao trẻ Hà Nội chính thức nói lời chia tay con tàu đắm Quảng Nam
Tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn mới đây đã chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.
Hà Nội chia tay nội binh đầu tiên sau mùa giải 2020
CLB Hà Nội mới đây đã chính thức thông báo chia tay nội binh đầu tiên sau mùa giải 2020. Đó là trường hợp của trung vệ Đinh Tiến Thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X