Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tấn Trường nhắn nhủ Văn Lâm sau trận thua trước ĐT Nga

Thứ Năm 05/09/2024 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có lời động viên đến Đặng Văn Lâm sau trận thua 0-3 của ĐT Việt Nam trước Nga, thuộc khuôn khổ giải giao hữu LPBank Cup 2024.

Bùi Tấn Trường nhắn nhủ Văn Lâm sau trận thua trước ĐT Nga

ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-3 trước ĐT Nga trong trận giao hữu diễn ra vào tối ngày 5/9 tại sân vận động Mỹ Đình. Ở cuộc chạm trán lần này, HLV Kim Sang Sik đã trao suất bắt chính cho thủ thành Đặng Văn Lâm, người mang hai dòng máu Việt-Nga. Dẫu vậy, trong số 3 bàn thua Việt Nam phải nhận lại có một tình huống mắc sai lầm của thủ thành này.

Cụ thể, ở phút 61, trong một tình huống chuyền về tưởng như vô hại của Văn Thanh, Đặng Văn Lâm lại có pha phát bóng hụt khiến bóng từ từ lăn vào lưới. Đây là bàn thua thứ hai của ĐT Việt Nam trước ĐT Nga trong trận đấu lần này. Tuy nhiên, pha bóng này cũng có tác động từ nhiều yếu tố khác như sân trơn và mặt cỏ không được bằng phẳng.

Bai dang cua thu mon Bui Tan Truong
Bài đăng của thủ môn Bùi Tấn Trường

Sau khi chứng kiến bàn thua có phần đáng tiếc này, cựu tuyển thủ Bùi Tấn Trường đã lên tiếng bênh vực Văn Lâm. Người gác đền sinh năm 1986 đăng trên trang cá nhân rằng: “Tai nạn nghề nghiệp ai rồi cũng vấp phải. Trên thế giới này không ai hoàn thiện cả. Đừng gục ngã và đứng lên mới là quan trọng”.

Trên sân Văn Lâm cũng nhận được sự động viên và an ủi từ các đồng đội. Trong khi đó, trả lời họp báo sau trận HLV đội tuyển Nga cũng nhận định rằng ở bàn thua thứ hai của ĐT Việt Nam, một phần do lỗi của Văn Lâm và một phần do lỗi của hậu vệ.

Sau trận giao hữu với ĐT Nga, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có 5 ngày chuẩn bị cho cuộc chạm trán Thái Lan. Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/9 trên sân vận động Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X