Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tấn Trường lại mắc lỗi, HLV Bình Dương nói gì?

Chủ Nhật 05/05/2019 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sai lầm tai hại ở những phút bù giờ cuối trận của thủ thành Bùi Tấn Trường đã khiến CLB Bình Dương đánh rơi 3 điểm trước Hà Nội. Sau trận đấu, HLV Bình Dương cũng nói về chuyện này.

HLV Bình Dương nói về sai lầm của thủ môn Tấn Trường

Tại vòng 8 V-League 2019, CLB Bình Dương được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ là nhà vô địch Hà Nội. Dù yếu hơn về lực lượng song đội bóng đất Thủ lại thi đấu khá hiệu quả trong hiệp 1 để ghi liền hai bàn thắng.

Tuy nhiên Hà Nội đã cho thấy đẳng cấp của nhà vô địch với bàn rút ngắn tỷ số cuối hiệp 1 của Oseni trước khi Thành Chung tận dụng tốt sai lầm của thủ thành Bùi Tấn Trường để đánh đầu gỡ hòa 2-2, qua đó cứu thua cho Hà Nội.

HLV Bình Dương nói về sai lầm của thủ môn Tấn Trường hình ảnh
HLV Bình Dương thông cảm cho sai lầm của Tấn Trường ở trận gặp Hà Nội

Để mất điểm đầy đáng tiếc ở trận này, chia sẻ sau trận HLV Nguyễn Thanh Sơn tâm sự: "Hà Nội tấn công nhiều, bóng liên tục được tạt vào và thủ môn Tấn Trường cũng như hậu vệ không liên lạc tốt với nhau. Đây là lỗi hệ thống phòng ngự thôi. Ở vị trí thủ môn, sai lầm ra vào như vậy là bình thường”.

Rõ ràng vị HLV tạm quyền của Bình Dương đã không hề trách móc gì học trò của mình dù đây không phải lần đầu cựu thủ môn U23 Việt Nam mắc lỗi không đáng có.

Trước khi mắc sai lầm, Tấn Trường đã chơi tốt trong gần hết thời gian của trận đấu. Tỷ số 2-1 được anh và đồng đội giữ gìn cẩn thận nhưng trong tích tắc mọi thứ đã sụp đổ. Tình huống cho thấy hậu vệ Bình Dương và thủ môn không có sự thông tin với nhau tốt để đối phương gỡ hòa ở phút cuối.

Tấn Trường cũng vừa mới trở lại sau khi được đội bóng giảm án “treo giò” nội bộ nửa mùa giải. Trước đó, anh phải trả giá do mắc lỗi ngớ ngẩn ở trận thua 1-3 của Bình Dương trước Ceres Negros trong khuôn khổ AFC Cup 2019 trên sân nhà Gò Đậu.

Video: Bình Dương 2-2 Hà Nội (Vòng 8 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X