Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội "thưởng lớn" cho thủ thành Bùi Tấn Trường

Thứ Tư 01/02/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Hà Nội đã tiếp tục đặt niềm tin vào thủ môn Bùi Tấn Trường khi tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một năm với người gác đền gốc Đồng Tháp.

Trong một diễn biến mới đây, phía CLB Hà Nội đã thông báo việc thủ môn Bùi Tấn Trường sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô đến hết mùa giải 2023 - 2024. 

Đây là động thái cho thấy đội bóng Thủ đô vẫn đang rất tin tưởng vào tài năng bắt gôn của Tấn Trường. Ở tuổi 37, Tấn Trường có thể không còn có được sự nhanh nhẹn như xưa nhưng kinh nghiệm và thể hình lý tưởng vẫn là điểm cộng giúp anh thuyết phục được ban huấn luyện mới của Hà Nội FC.

Thu mon Bui Tan Truong
Thủ môn Bùi Tấn Trường

Như vậy Tấn Trường sẽ tiếp tục chinh chiến với Hà Nội trong hai mùa giải, gồm mùa bóng 2023 và mùa giải 2023/2024. Kể từ khi chuyển tới CLB Hà Nội vào giữa mùa giải 2020, thủ thành người Đồng Tháp thi đấu tổng cộng 42 trận đấu trên tất cả các đấu trường. 

Thời điểm mới tới khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy, đã có không ít những sự nghi ngờ về năng lực của Tấn Trường nhưng bằng tài năng của mình, anh đã chứng minh vì sao mình được Hà Nội trọng dụng.

Với những đóng góp của mình, thủ thành Bùi Tấn Trường đã cùng Hà Nội đoạt 1 chức vô địch V-League, 2 lần giành ngôi vị cao nhất Cúp quốc gia và 2 lần nâng cao Siêu cúp quốc gia. Nếu tiếp tục giữ được phong độ và không dính chấn thương ở mùa giải năm nay thì chắc chắn là anh sẽ còn tiếp tục bắt chính trước khung gỗ Hà Nội FC.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X