Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh viết tâm thư chia tay CLB Hà Nội

Thứ Năm 07/09/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã gửi lời chia tay tới Hà Nội FC sau khi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng sớm 3 tháng.

Trung vệ sinh năm 1999 đăng tải: “13 năm trước, đặt chân đến ngôi nhà Hà Nội FC, tôi là một đứa trẻ, ôm trong mình nhiều hoài bão và ước mơ to lớn, tôi không thể hình dung được mình đã cùng CLB gặt hái được nhiều thành công đến vậy. Trên tất cả mọi danh hiệu, tôi đã thực sự trưởng thành, trở thành một cầu thủ tốt hơn, trở thành một con người tốt hơn qua từng buổi tập, từng buổi họp, qua từng khoảnh khắc đáng nhớ, vui và buồn”.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng bày tỏ lời cảm ơn với NHM: “Tôi rất biết ơn fans của CLB Hà Nội vì cách chào đón ấm áp, không khí cuồng nhiệt, ủng hộ và cả chỉ trích mỗi khi tôi chưa thật sự tốt trong suốt những năm qua. Điều quan trọng là cả sự động viên lẫn chỉ trích đó đều dẫn tôi đến việc cống hiến tất cả trên sân tập và mỗi trận đấu, để luôn tự hoàn thiện bản thân đến tận những giây phút cuối cùng được chơi bóng và cống hiến tại CLB Hà Nội. Bằng rất cả sự biết ơn, xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Bùi Hoàng Việt Anh viết tâm thư chia tay CLB Hà Nội 1
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh gửi lời chia tay CLB Hà Nội

Bến đỗ tiếp theo của Việt Anh được cho là nhà vô địch V.League 2023, anh chia sẻ: “Đã đến lúc tôi mở ra một đoạn đường mới trong sự nghiệp. Tôi vô cùng tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo này, để đại diện cho đội bóng này, đại diện cho CLB này ra sân, đó là một vinh dự chỉ dành cho một số cầu thủ may mắn, trong đó có tôi.

Bây giờ, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một thử thách mới, để thúc đẩy, thử thách bản thân bước đi con đường mới. CLB Hà Nội sẽ luôn ở trong trái tim tôi, CLB đã cho tôi một gia đình thứ hai tuyệt vời và cho tôi cơ hội trở thành một cầu thủ như ngày hôm nay. Xin cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt CLB Hà Nội, thanh xuân và tuổi trẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X