Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh vẫn có thể thi đấu sau chấn thương môi

Thứ Hai 11/03/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh báo tin vui đến người hâm mộ sau vết thương môi trong trận thua của Công an Hà Nội trước Thể Công Viettel, thuộc khuôn khổ vòng 13 V.League 2023/24.

Bùi Hoàng Việt Anh báo tin vui đến NHM

Theo đó, trang chủ CLB Công an Hà Nội mới đây đã đăng tải thông báo cập nhật tình hình hiện tại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

"Theo cập nhật mới nhất từ bộ phận y tế CLB Công an Hà Nội, Bùi Hoàng Việt Anh chỉ bị chấn thương ở vùng mềm, tình hình không có gì quá phức tạp và có thể ra sân trong thời gian tới", đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đăng tải chiều ngày 11/3.

Điều này đồng nghĩa với việc, Việt Anh sẽ góp mặt ở trận đấu tới đây của CLB Công an Hà Nội vs Thể Công Viettel tại vòng 1/6 Cúp Quốc gia hôm 13/3 tới.

Bùi Hoàng Việt Anh vẫn có thể thi đấu sau chấn thương môi 1
Bùi Hoàng Việt Anh rách miệng sau tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương

Và HLV Troussier cũng có thể an tâm về trường hợp chấn thương của trung vệ sinh năm 1999. Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã được nhà cầm quân người Pháp điền tên trong danh sách 33 cầu thủ, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Việc chấn thương không quá nghiêm trọng, Việt Anh hoàn toàn có thể dự hai trận đấu kể trên.

Trước đó, trung vệ của CLB Công an Hà Nội đã bị chấn thương vùng miệng trong tình huống tranh chấp với cầu thủ bên phía Thể Công Viettel. Anh được đội ngũ y tế của đội nhà chăm sóc và tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên, sau đó Việt Anh phải rời sân ở phút 44 do vết thương rớm máu. Ngay lập tức, trung vệ sinh năm 1999 đã được đưa đi bệnh viện xử lý vết thương cũng như làm các xét nghiệm cần thiết.

Anh phải khâu 24 mũi, các kiểm tra cần thiết khi đó xác định anh không bị va đập vùng cứng. Các bác sĩ chỉ định Bùi Hoàng Việt Anh cần nghỉ ngơi để vết thương mau lành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X