Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón tin cực vui trước màn thư hùng với Hải Phòng FC

Thứ Sáu 08/07/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô vừa đón một thông tin cực vui trước màn thư hùng với đội đầu bảng Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2022 khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại.

Sau hai trận đấu gây thất vọng trước Nam Định và Đà Nẵng, CLB Hà Nội sẽ được trở về Hàng Đẫy để tiếp đón các cầu thủ Hải Phòng trong trận đấu thuộc vòng 6 V-League. 

Và ngay trước trận đấu này, đội bóng Thủ đô đã đón nhận tin vui lớn khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã sẵn sàng ra sân trở lại sau một quãng thời gian phải ngồi ngoài. 

duc Huy Bui Hoang Viet Anh CLB Ha Noi
Bùi Hoàng Việt Anh có thể ra sân cho CLB Hà Nội

Trước đó, lá chắn thép ở hàng thủ U23 Việt Nam đã gặp chấn thương dẫn đến việc vắng mặt trong 2 trận Hà Nội hòa 1-1 trước Nam Định, cũng như để thua 1-2 trước SHB Đà Nẵng. 

Màn tái xuất của Bùi Hoàng Việt Anh giúp cho Hà Nội FC tự tin hơn khi đối đầu với Hải Phòng, CLB hiện dẫn đầu BXH V-League sau 5 vòng đấu.

Ở những trận vừa qua, với việc Việt Anh không thi đấu, HLV Chun Jae Ho đã phải bố trí cầu thủ Văn Tới đá thay thế vị trí của anh. Văn Tới đã đá cặp với Thành Chung trong đội hình ra sân của Hà Nội FC trước Nam Định. Sau đó cầu thủ này tiếp tục được bố trí đá cạnh Duy Mạnh ở trung tâm hàng hậu vệ khi đội bóng Thủ đô vào Đà Nẵng.

Song cách bố trí này dường như đã không tạo ra sự hiệu quả cần thiết, dẫn tới việc đội bóng Thủ đô liên tiếp để đối phương chọc thủng lưới. 

Chính vì thế việc Bùi Hoàng Việt Anh có thể ra sân thi đấu trở lại thực sự là một thông tin vui với Hà Nội ngay trước trận đấu được dự báo sẽ có nhiều khó khăn với Hải Phòng FC. 

Phát biểu trước trận đấu với Hải Phòng, Duy Mạnh cũng thận trọng chia sẻ: "Hải Phòng hiện là đội đứng đầu BXH và có phong độ tốt. Đây là một trận đấu rất hấp dẫn giữa Hà Nội FC và Hải Phòng. Chúng tôi sẽ cố gắng hướng đến một trận hấp dẫn và có kết quả tốt nhất. HLV Chu Đình Nghiêm là người gắn bó với CLB rất lâu.

Chú Nghiêm rất hiểu cầu thủ. Bản thân các cầu thủ cũng rất rành chú Nghiêm. Vậy nên, trận đấu trở nên hấp dẫn khi chú Nghiêm trở lại sân Hàng Đẫy. Chúng tôi mong trận đấu sẽ tạo ra nhiều bàn thắng đẹp, giúp người hâm mộ và Hải Phòng được theo dõi một trận cầu cống hiến".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X