Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh: "Quãng nghỉ này thật ý nghĩa"

Thứ Năm 22/07/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh mới đây đã thừa nhận việc CLB Hà Nội cho "xả trại" ở thời điểm hiện tại là rất cần thiết với các cầu thủ vừa trở về từ Vòng loại World Cup.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp, CLB Hà Nội đã quyết định cho phép toàn bộ thành viên dừng tập luyện tới hết tháng 8 nhằm đảm bảo sức khoẻ chờ ngày các giải đấu quốc nội trở lại.

Trước đó, đội bóng Thủ đô mới chỉ trở lại hội quân vào hôm 5/7 vừa qua khi có đông đủ các tuyển thủ quốc gia trở về từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam.

Bùi Hoàng Việt Anh ĐT Việt Nam
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh "vui" khi được Hà Nội cho nghỉ tập.

Việc được nghỉ tập ở thời điểm hiện tại thực sự là một thông tin vui với nhiều cầu thủ, nhất là những người vừa trải qua quá trình tập luyện gian khổ và căng thẳng trên tuyển.

Chia sẻ về chuyện này, trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh cho rằng đây sẽ là quãng nghỉ ngơi cần thiết cho bản thân sau một quãng thời gian luyện tập vất vả vừa qua.

Anh tâm sự: “Tôi mới trở về sau chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam và ngay sau đó tập cùng CLB bóng đá Hà Nội chuẩn bị cho các giải đấu. Quỹ thời gian này với tôi thật ý nghĩa, tôi có thể tái tạo năng lượng và ở cạnh gia đình nhiều hơn”.

Ngược lại, việc không được ra sân tập luyện, thi đấu lại khiến nhiều cầu thủ trẻ cảm thấy lo lắng cho phong độ bản thân. Cầu thủ Đậu Văn Toàn cho hay: “Việc bắt buộc phải dừng tập luyện là do dịch bệnh đang diễn ra phức tạp. Đó là điều bất khả kháng và cầu thủ chúng tôi phải chấp nhận điều đó để đảm bảo được sức khỏe dù rất khó khăn. Về nhà trong thời gian này thì tôi cũng hạn chế ra ngoài, tự tập luyện tại gia đình”.

Sau lệnh 'xả trại', hiện một số cầu thủ ở Hà Nội đã về nhà. Trong khi một số ở địa phương đang áp dụng chỉ thị giãn cách được bố trí ở lại đại bản doanh sinh hoạt trong môi trường khép kín, hạn chế tối đa nhất việc tiếp xúc với bên ngoài để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cầu thủ Lê Xuân Tú sẽ lựa chọn ở lại Hà Nội do quê nhà Thanh Hoá đang hạn chế di chuyển bằng xe khách để phòng chống dịch. Anh nói: “Bản thân tôi mong muốn dịch bệnh sớm được kiểm soát để có thể tập luyện và thi đấu, tôi cũng mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình để vượt qua đại dịch lần này”.

CLB Hà Nội cho quân nghỉ nguyên tháng do V-League bị gián đoạnCLB Hà Nội cho quân nghỉ nguyên tháng do V-League bị gián đoạn
CLB Hà Nội vừa trở thành cái tên mới nhất cho các cầu thủ xả trại sau khi VPF tạm ngừng vô thời hạn giải V-League 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Văn Quyết tập nhảy chân sáo như JorginhoVăn Quyết tập nhảy chân sáo như Jorginho
Trong buổi tập mới đây của Hà Nội FC, tiền đạo Văn Quyết đã luyện tập kiểu đá penalty của tiền vệ Jorginho với bước nhảy chân sáo khi lấy đà.
Quang Hải xử lý ngẫu hứng trong buổi tập của CLB Hà NộiQuang Hải xử lý ngẫu hứng trong buổi tập của CLB Hà Nội
Tiền vệ Quang Hải đã cho thấy sự sung sức và tự tin trong buổi tập mới đây tại CLB Hà Nội.
Đoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FCĐoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở Hà Nội FC
Đoàn Văn Hậu phải tập riêng ở Hà Nội FC trong ba buổi gần nhất sau quãng thời gian cách ly.
CLB Hà Nội bổ sung thêm nhân sự ở vị trí thủ mônCLB Hà Nội bổ sung thêm nhân sự ở vị trí thủ môn
Trang chủ đội bóng Thủ đô vừa xác nhận sự bổ sung cho vị trí người gác đền với sự xuất hiện của thủ môn trẻ Nguyễn Ngọc Bin từ Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X