Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu 24 mũi, bỏ ngỏ khả năng lên tuyển

Thứ Bảy 09/03/2024 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải tại vòng 13 V.League trong trận gặp Thể Công Viettel, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu 24 mũi.
video

Phút thứ 6 trận đấu với Thể Công Viettel tại vòng 13 V.League 2023-2024, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị chấn thương vùng miệng trong tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương. Anh được đội ngũ y tế của CLB Công An Hà Nội chăm sóc và tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, sau đó anh phải rời sân ở phút 43 do vết thương rớm máu, được chuyển tới bệnh viện ngay lập tức.

Cầu thủ đã được xử lý vết thương cũng như làm các kiểm tra để xác định mức độ chấn thương, làm các xét nghiệm cần thiết. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 phải khâu 24 mũi, các kiểm tra cần thiết xác định anh không bị va đập vùng cứng. Các bác sĩ chỉ định Bùi Hoàng Việt Anh cần nghỉ ngơi để vết thương mau lành.

Trung ve Bui Hoang Viet Anh chan thuong vung mieng va phai khau 24 mui
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chấn thương vùng miệng và phải khâu 24 mũi

Ngày 13/3 tới, CAHN sẽ tái đấu Thể Công Viettel tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, và khả năng Việt Anh trở lại vẫn còn là một dấu hỏi. Đây cũng là thời điểm ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2023, với 2 lượt trận gặp Indonesia vào các ngày 21 và 26/3.

Bùi Hoàng Việt Anh là trụ cột của hàng thủ CLB CAHN và ĐT Việt Nam. Anh cũng đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng với 4 pha lập công tại V.League.

Tại vòng đấu này, cùng với tình hình của Việt Anh, các cầu thủ Tuấn Hải (Hà Nội FC) và Văn Việt (SLNA) cũng dính chấn thương, khiến HLV Philippe Troussier phải đau đầu cho đợt triệu tập sắp tới.

Bùi Hoàng Việt Anh nhập viện khẩn cấp, HLV Troussier ngồi trên đống lửaBùi Hoàng Việt Anh nhập viện khẩn cấp, HLV Troussier ngồi trên đống lửa
Bị thương vùng miệng, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã nhập viện khẩn cấp trong trận Viettel vs CAHN tại vòng 13 V.League 2023/24.
HLV Kiatisuk: Chấn thương của Việt Anh khiến CAHN khó phòng ngựHLV Kiatisuk: Chấn thương của Việt Anh khiến CAHN khó phòng ngự
Nhận thất bại 0-3 trước Thể Công Viettel tại vòng 13 V.League, HLV Kiatisuk thừa nhận chấn thương của Việt Anh khó đá hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X