Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh nói gì trong lần gặp lại đội bóng cũ Hà Nội FC?

Thứ Sáu 03/11/2023 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên gặp lại CLB Hà Nội với tư cách là một đối thủ, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh thừa nhận đã rất hồi hộp. Nhưng 

Tối ngày 3/11/2023, CLB CAHN bước vào trận derby thủ đô gặp đối thủ CLB Hà Nội. Và với một phong độ thi đấu ấn tượng hơn, nhà đương kim vô địch V-League 2023 đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc 2-0. 

Bui Hoang Viet Anh CAHN vs Ha Noi
Bùi Hoàng Việt Anh chơi tốt trong lần đầu đối mặt với đội bóng cũ CLB Hà Nội

Và chia sẻ sau trận, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã lên tiếng cho biết: "Theo đánh giá của Việt Anh thì hôm nay toàn đội đã làm rất tốt và tuân thủ chiến thuật của HLV để giành chiến thắng. 

Khi mới vào trận thì cảm xúc của mình lúc đó rất hồi hộp chờ đợi trận đấu này. Nhưng khi kết thúc trận đấu và giành ba điểm cho đội bóng mới thì cảm xúc thực sự rất tuyệt vời".

Bên cạnh đó cầu thủ người Thái Bình cũng chia sẻ về sự hòa nhập của mình tại CLB CAHN. Việt Anh tâm sự: "Lúc đầu thì mình cũng gặp một chút khó khăn nhưng mà được sự giúp đỡ của toàn đội cũng như HLV trưởng thì bản thân mình cũng đã hòa nhập rất tốt và giành những chiến thắng gần đây cho đội".

Với phong độ rất ổn định trong thời gian vừa qua, điều này hứa hẹn sẽ giúp Bùi Hoàng Việt Anh có thể tự tin cạnh tranh sóng phẳng một suất ra sân tại ĐT Việt Nam. 

Khi được hỏi về chuyện này, cầu thủ sinh năm 1999 khẳng định: "Mục tiêu của mình khi lên đội tuyển lúc nào cũng là được thi đấu. Mình sẽ cố gắng tập luyện tốt còn được đá chính hay không thì đó sẽ là lựa chọn của HLV trưởng".

Sau trận đấu tại vòng 3, Bùi Hoàng Việt Anh cùng các đồng đội có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam sẽ sớm trở lại hội quân cùng HLV Philippe Troussier để hướng tới hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra trong tháng 11 gặp các đối thủ Philippines và Iraq.

Tổng hợp: CAHN 2-0 Hà Nội (Vòng 3 V-League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X