Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh lý giải nguyên nhân thất trận của CLB CAHN

Thứ Năm 23/05/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận gặp CLB TP.HCM, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho rằng các thất bại liên tiếp của đội nhà trong thời gian qua là do thiếu may mắn.
video

Tổng hợp: CLB TPHCM 2-1 CAHN (V-League 2023/24)

Tại vòng 20 V-League 2023/2024, CLB CAHN có chuyến làm khách trên sân của đội bóng TP.HCM. Sau thất bại ít ngày trước đó trước Bình Dương, đội bóng của HLV Trần Tiến Đại đã quyết tâm giành chiến thắng khi chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ ở trận này. 

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh tin rằng CLB CAHN thua vì kém may mắn.

Tuy nhiên trong một ngày bị mất người sớm với tấm thẻ đỏ của Huỳnh Tấn Sinh, nhà ĐKVĐ đã tiếp tục gây thất vọng với trận thua 1-2 chung cuộc. Đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của CAHN khi được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Trần Tiến Đại.

Và sau trận đấu này, ngôi sao đang khoác áo CLB CAHN, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã cho biết: "Ngay đầu trận đấu đội CAHN đã bị mất người vì tấm thẻ đỏ sớm nên thế trận cũng bị thay đổi, dẫn tới thất bại. Dù không muốn đổ lỗi cho ai cả tuy nhiên chúng tôi đã có những bàn thắng nhưng trọng tài lại không công nhận. Điều đó thực sự rất đáng tiếc.

Như mọi người đã biết thì những trận thua gần đây đang ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua vô địch của CLB CAHN. Nhưng không vì thế mà chúng tôi từ bỏ cố gắng. Mỗi trận đấu chúng tôi đều sẽ cố gắng hết sức có thể và hi vọng sẽ giành được những kết quả tốt". 

Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của HLV Kiatisuk, Bùi Hoàng Việt Anh đánh giá việc thay đổi HLV không khiến các cầu thủ bị phân tâm. Cầu thủ người Thái Bình cũng cho rằng việc CAHN phải nhận hai thất bại liên tiếp là do thiếu may mắn

Ngôi sao sinh năm 1999 cho biết: "Bản thân tôi nghĩ đó là vấn đề bên ngoài còn anh em cầu thủ luôn tập trung thi đấu. Và tôi nghĩ những thất bại vừa qua là do đội đã không gặp may mắn. Hy vọng đội sẽ tiếp tục cố gắng và dần cải thiện được thành tích thi đấu".

VIDEO: HLV CAHN thừa nhận khó lọt vào tốp 3 ở V-League mùa nàyHLV CAHN thừa nhận khó lọt vào tốp 3 ở V-League mùa này
Chia sẻ sau trận, HLV tạm quyền CAHN, ông Trần Tiến Đại thừa nhận sẽ không dễ để đội bóng ngành công an có thể lọt vào tốp 3 chung cuộc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X