Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải vắng mặt, HLV Park Hang Seo triệu tập gấp 1 cái tên

Chủ Nhật 30/01/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã triệu tập gấp trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới đối đầu với ĐT Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

Bùi Hoàng Việt Anh được gọi hội quân cùng ĐT Việt Nam

Theo đó, hàng hậu vệ của ĐT Việt Nam được gia tăng quân số khi có thêm sự góp mặt của trung vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC. Đây là điều vô cùng cần thiết khi mà hàng thủ của đoàn quân áo đỏ đang trong bối hàng thủ thiếu đi những trụ cột như Quế Ngọc Hải (nhiễm Covid-19) hay Đỗ Duy Mạnh (chấn thương).

Với việc có thêm Bùi Hoàng Việt Anh, trong tay HLV Park Hang Seo hiện có những cái tên chất lượng như Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung. Trong trận đấu trước Australia trước đó, trung vệ thép Đình Trọng đã trở lại đội hình chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút sau thời gian dài vắng bóng vì dính chấn thương.

Bên cạnh đó, trung vệ mới được triệu tập nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ là Nguyễn Hữu Tuấn cũng đang được kỳ vọng sẽ trở thành quân bài chất lượng trong tay thầy Park.

Bùi Hoàng Việt Anh U23 Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh hội quân cùng ĐT Việt Nam

Ở trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của tiền đạo Phan Văn Đức do đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022. Theo quy định, cầu thủ nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận khác nhau sẽ nghỉ ở trận đấu tiếp theo. Cầu thủ xứ Nghệ nhận thẻ vàng trong trận gặp Australia hôm 27/1. Trước đó ở trận gặp Saudi Arabia hôm 16/11, Văn Đức cũng nhận một thẻ vàng ở phút 86 sau khi va chạm với Sami Al-Najei.

Ngay sau khi trở về từ chuyến làm khách trên sân Australia, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập hôm 29/1 để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Đoàn quân áo đỏ chỉ còn 1 buổi tập vào ngày mai trước khi bước vào trận đấu chính thức với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 1/2 (tức mồng 1 Tết Nguyên đán).

VFF lên tiếng về việc sân Hàng Đẫy không có chỗ tắmVFF lên tiếng về việc sân Hàng Đẫy không có chỗ tắmĐại diện VFF bác bỏ thông tin ba cầu thủ Trung Quốc bỏ về sớm vì sân Hàng Đẫy không có chỗ tắm được truyền thông Trung Quốc đăng tải.
ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận gặp ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận gặp ĐT Trung Quốc
Phan Văn Đức đã nhận hai thẻ vàng và sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc tới đây.
CLB Hà Nội đón chuyên gia Brazil trước thềm V.LeagueCLB Hà Nội đón chuyên gia Brazil trước thềm V.League
CLB Hà Nội đã bổ nhiệm HLV Bruno Luis Inarra vào vị trí HLV thể lực để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X