Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin dữ của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh

Thứ Năm 29/08/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được LĐBĐ Việt Nam đưa ra vào tối ngày 29/8 thì trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh lỡ hẹn với đợt hội quân đội tuyển Việt Nam lần này, do dính chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

Theo thông báo mới đây từ VFF, trước thềm đợt tập trung đội tuyển Việt Nam, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bị chấn thương và không kịp hồi phục.

Theo thông tin từ các bác sỹ đội tuyển, Bùi Hoàng Việt Anh đã bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối sau trận đấu với Buriam FC tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024 - Shopee Cup 2024/25. 

Bui Hoang Viet Anh bi chan thuong
Bùi Hoàng Việt Anh bị chấn thương. Ảnh: VFF

Với chấn thương này, hậu vệ người Thái Bình sẽ cần thời gian nghỉ ngơi để có thể hồi phục. Thế nên VFF đã cho phép anh ở lại CLB để tiếp tục điều trị. Cầu thủ được triệu tập thay thế cho Bùi Hoàng Việt Anh là hậu vệ Giáp Tuấn Dương cũng của CLB CAHN.

Trước trường hợp của Việt Anh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng phải nói lời chia tay đội tuyển vì dính chấn thương cổ chân. Thay thế chân sút Nam Định FC là tiền vệ tấn công Phan Văn Đức của CLB CAHN.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày mai (30/8) tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024.

Với sự tham dự của hai đội tuyển khách mời có chất lượng chuyên môn rất cao là đội tuyển Nga (đang xếp hạng 33 thế giới, trên bảng xếp hạng FIFA, từng 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup) và đội tuyển Thái Lan (thuộc top đầu trong khu vực Đông Nam Á), giải đấu sẽ là cơ hội để các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cọ xát, nâng cao kỹ năng và chiến thuật, đồng thời cũng tạo điều kiện để người hâm mộ bóng đá Việt Nam có dịp được thưởng thức những màn so tài hấp dẫn.

Lộ diện tổ trọng tài điều hành các trận đấu tại LPBank Cup của tuyển Việt Nam Lộ diện tổ trọng tài điều hành các trận đấu tại LPBank Cup của tuyển Việt Nam
Trước thềm giải giao hữu LPBank Cup 2024 giữa ĐT Việt Nam cùng các đội Nga và Thái Lan thì danh tính các trọng tài làm nhiệm vụ tại giải cũng đã được tiết lộ.
Chênh lệch lực lượng của ĐT Việt NamChênh lệch lực lượng của ĐT Việt Nam
Nhìn vào chất lượng của nhóm cầu thủ thuộc diện “phương án 2” tại ĐT Việt Nam, NHM không thể không lo lắng cho HLV Kim Sang Sik.
Tiến Linh muốn có tiền đạo nhập tịch để cạnh tranh tại ĐT Việt NamTiến Linh muốn có tiền đạo nhập tịch để cạnh tranh tại ĐT Việt Nam
Theo Nguyễn Tiến Linh, nếu có sự xuất hiện của những chân sút nhập tịch sẽ tăng thêm sức mạnh cho ĐT Việt Nam, đồng thời sẽ tạo ra sức cạnh tranh cho các tiền đạo nội còn lại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X