Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Anh tự chấn chỉnh bản thân sau khi suýt thành tội đồ của CLB Hà Nội

Thứ Hai 15/03/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thừa nhận bản thân phải rút kinh nghiệm sâu sắc sau khi khiến Hà Nội chịu penalty ở trận gặp Hải Phòng vừa qua.

Hà Nội đã có được 3 điểm đầu tiên ở V.League 2021 với chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng. Tuy nhiên, trận đấu có thể rẽ sang một chiều hướng khác nếu Jermie Lynch không đá hỏng quả 11m.

Việt Anh tự chấn chỉnh bản thân sau khi suýt thành tội đồ Hà Nội hình ảnh
Bùi Hoàng Việt Anh suýt trở thành tội đồ của Hà Nội FC trong trận gặp Hải Phòng.

Chính Bùi Hoàng Việt Anh khiến đội nhà đối mặt với nguy cơ bị thủng lưới khi phạm lỗi với Jermie Lynch trong vòng cấm. May mắn không trở thành tội đồ, trung vệ sinh năm 1999 thừa nhận bản thân cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc sau tình huống kể trên.

"Tình huống đó xảy ra rất nhanh. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Dù sao thì trận đấu này cũng rất nóng. Mọi pha bóng đều diễn ra nhanh và quyết liệt.

Sau tình huống ấy, tôi tự rút kinh nghiệm, tự khắc phục những lỗi của bản thân. Tôi vẫn luôn phải cố gắng nỗ lực, học hỏi các anh lớn trong đội."

Phía trước Bùi Hoàng Việt Anh và Hà Nội FC là cuộc tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 4 V.League 2021. Anh sẽ có cơ hội đối đầu Hoàng Vũ Samson, huyền thoại của đội bóng thủ đô. Trước cuộc đối đầu này, số 68 của Hà Nội FC cho biết:

"Thanh Hóa là một đối thủ rất khó chịu. Mùa trước, họ hòa chúng tôi trên sân nhà. Tôi theo dõi Thanh Hóa thi đấu 1,2 trận gần đây. Họ chơi tốt hơn nhiều so với mùa trước. Việc của chúng tôi là tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này.

Hoàng Vũ Samson là cầu thủ nguy hiểm đã chứng minh được khả năng. Nếu có cơ hội ra sân tôi sẽ cố gắng tập trung. Anh ấy có tốc độ và sức rướn cực tốt."

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Thanh Hóa diễn ra vào 19h15 ngày 18/3 tới trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điềuHà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều
Dù Hà Nội FC đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng sau trận gặp Hải Phòng.
Nếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơnNếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơn
HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng nếu đá trước quãng nghỉ, Hải Phòng sẽ giành kết quả tốt hơn trước Hà Nội FC.
Hùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắnHùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắn
Hùng Dũng thừa nhận Hà Nội FC cần tới may mắn để đánh bại Hải Phòng với tỉ số 2-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X