Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh cập nhật tình hình sau chấn thương

Chủ Nhật 10/03/2024 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa 10/3, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã trấn an người hâm mộ bằng hình ảnh mới nhất sau khi khâu 24 mũi vì rách môi.

Hình ảnh mới nhất của Bùi Hoàng Việt Anh sau chấn thương

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã đăng tải hình ảnh vết thương ở thời điểm hiện tại cùng dòng nội dung: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm. Mình ổn hơn nhiều rồi ạ”.

Thông tin từ đội bóng ngành công an cho biết: "Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã được xử lý vết thương cũng như làm các kiểm tra để xác định mức độ chấn thương sau khi phải rời sân ở phút 43 trong trận đối đầu giữa đội CAHN với Thể Công Viettel.

Phút thứ 6 trận đấu với Thể Công Viettel trong khuôn khổ vòng 13 V.League 2023/24, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị chấn thương vùng miệng trong tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương. Anh được đội ngũ y tế của CLB CAHN chăm sóc và tiếp tục thi đấu.

Bùi Hoàng Việt Anh cập nhật tình hình sau chấn thương 1
Bùi Hoàng Việt Anh cập nhật tình hình hiện tại

Tuy nhiên, sau đó anh phải rời sân ở phút 44 do vết thương rớm máu. Ngay lập tức, Bùi Hoàng Việt Anh được đưa đi bệnh viện xử lý vết thương cũng như làm các xét nghiệm cần thiết. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 phải khâu 24 mũi, các kiểm tra cần thiết xác định anh không bị va đập vùng cứng.

Các bác sĩ chỉ định Bùi Hoàng Việt Anh cần nghỉ ngơi để vết thương mau lành. Về trận đấu với Thể Công Viettel tại Cúp quốc gia diễn ra ngày 13/3 tới đây, việc Việt Anh có thể thi đấu hay không còn phụ thuộc vào tình hình hồi phục chấn thương cũng như kết quả kiểm tra lại của các bác sĩ".

Ngoài ra, chấn thương kể trên cũng bỏ ngỏ khả năng hội quân cùng ĐT Việt Nam cũng trong tháng 3 này của Bùi Hoàng Việt Anh.

Ngày 12/3 tới, HLV Troussier sẽ chính thức công bố danh sách ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Nhà cầm quân người Pháp đang khá đau đầu bởi một loạt trụ cột như Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng hay Tuấn Hải dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X