Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam bị mất điện thoại ở UAE

Thứ Năm 17/06/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui cùng ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã trở nên không trọn vẹn với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Bùi Hoàng Việt Anh bị mất điện thoại

Theo VnExpress, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bị mất điện thoại ở UAE. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 để quên máy trên xe chở ĐT Việt Nam đến sân tập.

Những ngày qua, Việt Anh nhờ cán bộ của VFF liên lạc với BTC để tìm lại. Tuy nhiên, không có ai báo lại rằng nhặt được điện thoại của trung vệ Hà Nội FC.

Việt Anh khá buồn bởi điện thoại của anh chứa không ít những thông tin quan trọng. Cầu thủ sinh năm 1999 đã kích hoạt lên hãng chế độ báo mất và xóa toàn bộ dữ liệu.

Bùi Hoàng Việt Anh ĐT Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh bị mất điện thoại tại UAE.

Tuy nhiên, ngay sau khi về tới Việt Nam, trung vệ 22 tuổi phát hiện ra rằng kẻ gian đã bẻ khóa. Điều này đồng nghĩa với việc anh không còn cơ hội tìm lại chiếc điện thoại đã mất.

Ngoài Việt Anh, HLV Park Hang Seo và Tiến Linh cũng gặp phải sự cố nhỏ khi từ UAE trở về Việt Nam. Cả hai khai nhầm điểm đến từ cảng hàng không thành cảng biển. Tuy nhiên, sự cố này nhanh chóng được khắc phục.

Hiện ĐT Việt Nam đã về tới TP.HCM. Tất cả các thành viên của đội tuyển sẽ trải qua ca cách ly kéo dài 7 ngày để phòng chống những rủi ro của COVID-19. ĐT Việt Nam cách ly tại một khách sạn thuộc quận 7.

Trong khi đó, nhóm cầu thủ của Viettel gồm Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Thanh Bình, Hoàng Đức không trở về Việt Nam mà bay sang Thái Lan. Họ sẽ hội quân cùng CLB chủ quản tại đây để chuẩn bị cho AFC Champions League.

Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái LanTiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn...
Báo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn QuốcBáo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn Quốc
Trong một bài viết mới đây, tờ Yonhap News (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết phỏng vấn HLV Park Hang Seo sau chiến tích giành vé dự vòng loại World Cup thứ 3...
ĐT Việt Nam phải chờ thêm 1 tuần để nhận biết được đối thủĐT Việt Nam phải chờ thêm 1 tuần để nhận biết được đối thủ
AFC mới đây đã quyết định dời lịch bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 mà ĐT Việt Nam sắp tham dự muộn hơn một tuần so với kế hoạch ban đầu.
FIFA ấn tượng với chiến tích lịch sử của ĐT Việt NamFIFA ấn tượng với chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam
Trên trang web chính thức của mình, LĐBĐ thế giới FIFA đã dành nhiều lời khen ngợi dành cho ĐT Việt Nam trong bài viết tổng hợp kết quả ở vòng loại thứ hai...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X